Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức từ bỏ thương vụ Falcao

Thứ Năm 24/10/2013 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Thời gian gần đây, có khá nhiều thông tin liên quan đến việc chủ tịch Florentino Perez đang “ngắm nghía” một “siêu tiền đạo” để đưa về sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Rất nhiều những cái tên như Suarez, Falcao, Lewandowski, Mandzukic, Jackson Martinez đều đã được đề cập đến. Thế nhưng, theo những nguồn tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ thì ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid đã chính thức từ bỏ việc chiêu mộ chân sút người Colombia, Falcao, với lý do… quá đắt.

Không có chuyện Falcao đến Real.
Sẽ không có chuyện Falcao đến Real.

Cụ thể, thông tin từ tờ El Confidencial đã cho biết, Real vừa chính thức “quit” thương vụ Falcao do chi phí chuyển nhượng dự kiến quá lớn. Hiện nay, cựu chân sút Atletico vẫn đang là người của AS Monaco sau khi chuyển tới đội bóng Công quốc từ mùa hè vừa qua với giá 52 triệu bảng. Chính vì khoảng thời gian Falcao thi đấu trong màu áo đại diện nước Pháp chưa lâu nên chắc chắn tiền đạo người Colombia sẽ không thể ra đi một cách dễ dàng.  

Thực tế là Falcao không còn “tha thiết” ở lại Monaco nữa. Sau những scandal liên quan tới việc “gian lận tuổi” và sự thay đổi trong cách tính thuế khiến cầu thủ này bị mất đi một nguồn “kha khá” thu nhập, anh đang dần cảm thấy “chán” đội bóng Công quốc. Falcao muốn tìm một CLB mới có khả năng giúp anh thực hiện “giấc mơ châu Âu”.

Real đã từng xem Radamel Falcao là một trong những mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Thế nhưng, mức giá quá cao đã khiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải “chùn bước”. Cụ thể, Falcao yêu cầu Los Blancos phải đáp ứng được mức lương tối thiểu 14 triệu euro/mùa, ngang bằng với mức lương mà Monaco hiện đang trả cho anh. Bên cạnh đó là một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 4 năm.

Ngoài ra, chưa kể đến khoản tiền mua lại hợp đồng của Falcao cũng lên đến “ngót nghét” hơn 60 triệu euro. Như vậy, tính tổng cộng, Real Madrid sẽ phải mất gần 120 triệu euro để sở hữu chân sút người Colombia. Trong mùa hè vừa rồi, chủ tịch Florentino Perez đã bỏ ra 100 triệu euro để mua Gareth Bale. Vì vậy, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha không còn đủ khả năng theo đuổi thương vụ này.

Việc Real từ bỏ ý định chiêu mộ Falcao cũng mở ra cơ hội cho nhiều “ông lớn” khác, tiêu biểu như Chelsea. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã theo đuổi cầu thủ người Colombia từ khi anh còn khoác áo Atletico Madrid, nhưng do thái độ thiếu nhiệt tình nên đã để “tuột” mất Falcao vào tay Monaco. Hiện tại, khi những trung phong Fernando Torres, Samuel Eto’o hay Demba Ba vẫn chưa thực sự đem lại niềm tin cho HLV Jose Mourinho, nhiệm vụ phải chiêu thêm một chân sút đẳng cấp như Falcao là việc cần làm đối với Chelsea vào lúc này.

Radamel Falcao chính là mẫu tiền đạo vòng cấm “cổ điển”. Không cần phải di chuyển quá nhiều nhưng anh cực kỳ đáng sợ trong những tình huống tiếp cận cầu môn đối phương. Với khả năng bứt tốc, tì đè, dứt điểm cũng như kỹ thuật cá nhân đều tốt, Falcao chính là một trong những trung phong cắm hoàn thiện nhất thế giới hiện nay.

  • Nam Anh  
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X