Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức nối lại đàm phán với Paul Pogba

Thứ Ba 16/06/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo giới, HLV của Castilla - Zinedine Zidane đã lên tiếng xác nhận Real Madrid đang hỏi mua Paul Pogba và sẽ sớm hiện thực hóa được mục tiêu này.

Real Madrid chinh thuc noi lai dam phan voi Paul Pogba hinh anh
Real nối lại đàm phán với Pogba.

Khi còn tại vị, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định không hề có chuyện Real Madrid hỏi mua Paul Pogba. Dù vậy, lời nói của vị chiến lược gia người Ý là không có căn cứ bởi lẽ đến cả bản thân ông cũng còn không giữ được chiếc ghế HLV tại sân Bernabeu huống chi là nói về chính sách chuyển nhượng của đội bóng.

Khi Rafa Benitez lên nắm quyền, Real đang rục rịch cho một cuộc mua sắm rầm rộ, đặc biệt trong đó là đội bóng đã nối lại đàm phán với tiền vệ Paul Pogba. Phát biểu trước báo giới, HLV của Castilla – Zinedine Zidane đã lên tiếng thừa nhận: “Tôi biết có rất nhiều đội bóng đang muốn sở hữu được Paul Pogba và Real cũng là một trong số đó”.

Pogba hội tụ rất nhiều yếu tố mà tôi cho rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy không chỉ có sức mạnh, kỹ thuật mà khả năng ghi bàn ấn tượng. Xét về tố chất bóng đá, cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Tôi nghĩ rằng Pogba cần một môi trường tốt để cạnh tranh và Real chính là điểm đến lý tưởng cho cậu ấy”. Zidane ra sức mời gọi Pogba.

Thời gian qua, tương lai của Paul Pogba đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 đang ở rất gần với Barcelona khi người ta nhìn thấy người đại diện của anh - Mino Raiola xuất hiện ở xứ Catalan trong những ngày gần đây. Cũng có thông tin khẳng định, Pogba sẽ trở lại Premier League nơi mà M.U, Man City hay Chelsea sẵn sàng trải thảm đỏ để mời chào.

Pogba đã trải qua một mùa giải 2014/2015 ấn tượng với Juve khi góp công lớn giúp đội bóng này giành chức vô địch Serie A, Cup QG Italia và Á quân Champions League. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ người Pháp được giới chuyên gia đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ở một chiều hướng khác, việc Zidane khẳng định Real Madrid đang tiến hành đàm phán mua Pogba là thông tin hoàn toàn xác thực. Dù đang đảm nhiệm vị trí HLV của lò đào tạo trẻ Real Castilla nhưng cựu danh thủ người Pháp luôn đóng góp tiếng nói quan trọng trong chính sách chuyển nhượng của Los Blancos. Và lần này, nhiều người tin rằng Zidane sẽ góp phần giúp Real hoàn tất được việc chiêu mộ Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X