Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức khóa sổ chuyển nhượng hè 2022

Thứ Sáu 15/07/2022 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ hai tân binh đầu thị trường chuyển nhượng, Real Madrid gần như chắc chắn sẽ không mua thêm người cho mùa giải tiếp theo.

Trong phát biểu trước thềm chuyến du đấu tại Mỹ, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: “Real Madrid sẽ không chiêu mộ thêm bất cứ ai ở kỳ chuyển nhượng này. Chúng tôi có đủ lực lượng để chinh chiến ở mùa giải tới”.

Chiến lược gia người Italy đang sở hữu một tập thể có sự pha trộn giữa kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Sau khi giành được ba danh hiệu ở mùa giải vừa qua với điểm nhấn là chức vô địch UEFA Champions League, Real Madrid mới chỉ đem về tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni và trung vệ Antonio Rudiger.

Real Madrid chính thức khóa sổ chuyển nhượng hè 2022 1
Real Madrid sẽ không mua thêm người sau khi công bố hai tân binh mùa hè này.


“Tchouameni và Rudiger là những cầu thủ vô cùng chất lượng”, Ancelotti phát biểu về hai tân binh. “Rudiger là một trung vệ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí. Tchouameni cũng vậy ở hàng tiền vệ. Cậu ta dù còn trẻ nhưng đã có chỗ đứng tại ĐT Pháp. Việc có được những cầu thủ chất lượng sẽ giúp đội bóng thêm tính cạnh tranh hơn trong lực lượng”.


Nếu như Real Madrid đã chốt sổ chiều đến, chiều đi vẫn đang diễn ra sôi động. Tờ Marca cho biết những cái tên như Dani Ceballos, Marco Asensio, Borja Mayoral hay Mariano Díaz hoàn toàn có thể ra đi vào mùa hè này. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã chia tay Luka Jovic, Gareth Bale, Isco và Marcelo mà không thu về bất cứ khoản tiền nào.

Hiện tại, các cầu thủ đã quay trở lại Real Madrid Ciudad trước khi tiến hành chuyến du đấu tại Mỹ. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ đối đầu với Barcelona, Club America và Juventus để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch La Liga và Champions League mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X