Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức hội quân: Casillas và Ramos vui vẻ ra sân tập

Thứ Sáu 10/07/2015 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, Real Madrid chính thức hội quân tại Valdebebas để chuẩn bị cho mùa giải mới và ra mắt tân HLV Rafael Benitez.

Real Madrid chinh thuc hoi quan chuan bi cho mua giai 20152016 hinh anh
Casillas và Ramos vẫn đến sân tập trong buổi hội quân của Real

Do là đội bóng phải “chạy sô” tour du đấu mùa hè nhiều nhất nên ngay từ hôm qua thì Real Madrid chính thức hội quân. Hầu hết các ngôi sao của Los Blancos đã đến diện kiến tân thuyền trưởng Rafael Benitez tại trại tập luyện Valdebebas. Tại đây các thành viên đều tay bắt mặt mừng hướng tới 1 mùa giải mới thành công trước mắt. Đặc biệt ở buổi tập đầu tiên của Kền kền trắng, người ta vẫn thấy 2 cầu thủ gây nhiều ồn ào trong thời gian qua là Casillas và Ramos vẫn vui vẻ nói chuyện với chủ tịch Perez, HLV Benitez và các đồng đội.

Hiện tại, tương lai của Casillas và Ramos đang không được đảm bảo tại Bernabeu sau hàng loạt thông tin chuyển nhượng trong thời gian qua. Trong khi Ramos nằng nặc đòi ra đi vì không được tăng lương thì “thánh Iker” đã đặt 1 chân tới Porto. Được biết thương vụ chuyển nhượng của thủ môn người TBN gần như đã hoàn tất. Theo dự kiến thì bản hợp đồng của Casillas với đội bóng Bồ Đào Nha sẽ được công bố trong 1, 2 ngày tới. Trong khi đó tương lai của Ramos đang bỏ ngỏ vì 2 bên chưa thể tìm ra lối thoát. Real không muốn tăng lương cho trung vệ người Sevilla nhưng các CLB theo đuổi trung vệ này cũng đang rụt rè với mức giá “trên trời” của Ramos.

Trong ngày Real Madrid chính thức hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới 2015/2016, chỉ có 4 sự vắng mặt là James Rodriguez, Casemiro, Ronaldo và Modric. Trong khi James Rodriguez, Casemiro vừa mới tham dự Copa America 2015 nên vẫn được nghỉ phép thêm vài ngày. Còn Ronaldo và Modric thì xin hội quân muộn vào hôm nay. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Benitez sẽ tập nhẹ tại Valdebebas trong 3 ngày để làm “nóng” trước khi bắt đầu chuyến du đấu tại Úc và Trung Quốc vào ngày 12/7.

Trong tour du đấu hè 2015 của Real sắp tới, họ sẽ gặp 2 đối thủ mạnh là Roma, Man City tại Úc. Sau đó sẽ là những cuôc chạm trán với Inter Milan và AC Milan tại Trung Quốc. Trước khi khép lại quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2015/2016, Real sẽ gặp Tottenham và Valerenga trong khuôn khổ Audi Cup 2015 tại Munich, Đức.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X