Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid CHÍNH THỨC có thêm tân binh

Thứ Bảy 01/08/2015 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Real Madrid đã mua thành công trung vệ Jesus Vallejo của Real Zaragoza, số tiền mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra cho thương vụ này vào khoảng 5 triệu euro.


Tình hình chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015 bỗng nhiên thay đổi một cách chóng mặt. Đội bóng chủ sân Bernabeu không còn mang về những ngôi sao lớn, thay vào đó họ lên kế hoạch đưa về những tài năng từng bị coi là hàng thải của đội bóng quay về Bernabeu. Tiêu biểu như trường hợp của Casemiro hay Vazquez. Không những vậy, HLV Rafa Benitez cũng đang chú ý tới việc đưa về đội bóng những tài năng trẻ chất lượng.
Real Madrid mua Jesus Vallejo voi gia 5 trieu euro hinh anh
Real Madrid mua thành công Jesus Vallejo
Mới nhất, Real Madrid đã mua thành công trung vệ Jesus Vallejo của Real Zaragoza, số tiền mà Los Blancos bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 5 triệu euro. Thế nhưng thay vì cập bến Bernabeu ngay lập tức thì trung vệ này sẽ tiếp tục ở lại khoác áo Real Zaragoza theo dạng cho mượn trong một mùa giải nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Jesus Vallejo bắt đầu lọt vào “mắt xanh” của Real kể từ sau thời điểm cùng U19 Tây Ban Nha đăng quang giải U19 châu Âu 2015. Ở giải đấu này, Jesus Vallejo là đội trưởng và thi đấu khá nổi bật.

Màn trình diễn ấn tượng của anh đã nhận được sự quan tâm rất nhiều từ những đội bóng lớn. Tuy nhiên, nhờ mối quan hệ thân thiết giữa chủ tịch Florentino Perez với Cesar Alierta, cổ đông chính của CLB Real Zaragoza nên Real đã thắng cuộc. Không chỉ hoàn tất việc chiêu mộ Jesus Vallejo, CLB Real Zaragoza cũng cho biết Real Madrid còn hoàn tất việc ký kết một thỏa thuận với thủ thành Dario Ramos
với giá 1 triệu euro.

Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Jesus Vallejo đã ngay lập tức được triệu tập lên đội U21 TBN. Cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những trung vệ triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha, Vallejo hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Pique hay Ramos trong tương lai gần. Điểm mạnh của cầu thủ 18 tuổi là khả năng cản phá quyết đoán và lối chơi vô cùng thông minh. Với việc nhắm chiêu mộ thành công Vallejo, Los Blancos tin rằng tài năng trẻ này sẽ trở thành thủ lĩnh hàng thủ của đội bóng trong một tương lai không xa.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X