Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức có thêm một tân binh

Thứ Ba 24/05/2011 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thương vụ Nuri Sahin và Hamit Altintop, Real Madrid vừa chính thức có thêm một tân binh nữa trong kì chuyển nhượng mùa hè là tiền đạo Jose Maria Callejon của Espanyol.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã mang về 6 tân binh nhưng trong đó đa phần là tiền vệ và hậu vệ. Hơn nữa, "người đặc biệt" lại đẩy một số tiền đạo ra đi như Raul, Van Nistelrooy khiến hàng công của Los Blancos trở nên thiếu chiều sâu nghiêm trọng. Điển hình là quãng thời gian Higuain dính chấn thương, đã có lúc Real Madrid ra sân mà không có một tiền đạo cắm thực thụ khi Benzema lúc ấy đang có phong độ thất vọng. Chỉ khi mượn được Adebayor từ Manchester City, hàng công của Real Madrid mới tạm thời ổn định.

Callejon là tân binh tiếp theo chính thức cập bến Bernabeu trong kì chuyển nhượng hè này

Rút kinh nghiệm đó, Real Madrid đang khẩn trương tăng cường hàng công trong kì chuyển nhượng hè này. Sau khi chiêu mộ thành công Nuri Sahin từ Borussia Dortmund với mức giá 10 triệu euro, Real Madrid đã chính thức có tân binh tiếp theo là tiền đạo Jose Maria Callejon của Espanyol. Trên trang web chính thức của Real Madrid đã xác nhận việc chiêu mộ Callejon với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ:" Real Madrid và Espanyol đã đạt được thỏa thuận về việc chiêu mộ Jose Maria Callejon, người sẽ gia nhập câu lạc bộ với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm".

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

Năm nay 24 tuổi, Callejon chẳng xa lạ gì với Real Madrid bởi tiền đạo này từng trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Los Blancos. Callejon từng ra sân 40 trận cho Real Madrid B và ghi được 21 bàn thắng. Tuy nhiên, những cầu thủ trẻ rất hiếm khi có cơ hội tỏa sáng trong đội hình một vốn lắm sao của Real Madrid và Callejon cũng không phải là ngoại lệ. Cùng với người anh em song sinh Juanmi, Callejon cũng rời khỏi Real Madrid trong năm 2008 (Juanmi tới Real Mallorca còn Callejon sau đó tới Espanyol).

Trong ba mùa thi đấu cho Espanyol, Callejon đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng trong 106 trận ra sân, hiệu suất không mấy ấn tượng với một tiền đạo. Vì vậy, nhiều người cho rằng Callejon chỉ được mang về sân Bernabeu để làm quân bài dự bị cho Benzema hoặc Higuain trong trường hợp những tiền đạo này dính chấn thương.

Hơn nữa, Real Madrid vẫn đang phân vân trong việc mua đứt Aderbayor từ Manchester City trong kì chuyển nhượng hè này khi tiền đạo người Togo thi đấu khá ấn tượng. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa đồng thuận với Man City trong vấn đề mức phí chuyển nhượng.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X