Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức có tân binh thứ 2 trong mùa hè này

Thứ Ba 11/06/2013 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những thương vụ lớn thì vẫn chưa hoàn thành, nhưng với những mục tiêu ở tầm thấp hơn, Real đang làm rất tốt.



Hè này, mục tiêu trọng điểm của Real Madrid là những cái tên như Bale, Suarez hay Cavani... và họ thực sự rất nghiêm túc trong các thương vụ này. Thậm chí, Zinedine Zidane còn khẳng định Kền kền trắng sẵn sàng phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của họ với ... Cristiano Ronaldo để đem Gareth Bale về với Santiago Bernabeu. Thực hư thế nào chưa rõ, nhưng sau Dani Carvajal, cuối cùng Los Blancos cũng chính thức có được tân binh thứ 2 một cách rất nhanh và bất ngờ. Đó là người "mới mà cũ" Casemiro.

Carlos Henrique Casimiro, sinh ngày 23 tháng Hai năm 1992, năm nay 21 tuổi. Sinh ra ở Sao Jose dos Campos, Casemiro là một sản phẩm của lò đào tạo Sao Paolo ở vị trí tiền vệ trung tâm. Từng là người quen của cả U17 và U20 Brazil, Casemiro đã có được nhiều chiến công cùng tuyến trẻ của quốc gia, mà trong đó tiêu biểu là South American Youth Championship hồi năm 2011. Lối chơi của Casemiro biến đổi khá khó lường, thể hiện sự đa năng của anh, nhưng điểm nổi bật của tiền vệ 21 tuổi là anh có một thể hình khá tốt và lối chơi có khi như một "Pepe ở tuyến giữa". Không chỉ biết thu hồi bóng và làm chủ tuyến giữa, Casemiro còn tấn công rất tốt. 

Cầu thủ trẻ người Brazil cũng đã có 5 lần chơi cho ĐTQG và giờ đây đã chính thức gia nhập Real Madrid sau màn trình diễn thuyết phục ở Real Madrid Castilla mùa vừa rồi. Anh đã gia nhập lò đào tạo trẻ của Madrid từ Sao Paolo theo dạng cho mượn từ tháng 12 năm ngoái và chơi 15 trận, trong đó có 1 trận ở đội Một gặp Betis hồi tháng 4 vừa rồi. 

Theo giới truyền thông, Real chỉ phải mất 6 triệu euro để phá vỡ hợp đồng ràng buộc Casemiro với Sao Paolo, và đây được coi là một số tiền rẻ nếu như biết rằng Casemiro đã từng gây nên một cơn bão tranh chấp thực sự trên TTCN giữa Real Madrid, Manchester United, Inter Milan và AC Milan, Gia nhập Kền kền trắng, Casemiro là tân binh thứ 2 của Real trong mùa hè này, sau Dani Carvajal, hậu vệ phải đến từ Bayer Leverkusen.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X