Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức có được Sneijder

Thứ Hai 13/08/2007 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất,  tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder đã đồng ý chuyển từ Ajax Amsterdam sang Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu Euro.

Sneijder( đỏ) trong màu áo Ajax

Sau hơn một tháng tiến hành đàm phán, cuối cùng thì mọi chuyện đã ngã ngũ. Trước đó, những bất đồng về mức phí chuyển nhượng đã khiến cho bản hợp đồng chưa được thống nhất. Real đã tăng mức phí chuyển nhượng từ 25 triệu Euro lên 27 triệu cho Sneijder nhưng đã bị Ajax từ chối. Họ nhất quyết cho rằng giá trị của tiền vệ kiến thiết này phải là 30 triệu Euro.

Nhưng ban lãnh đạo Ajax cũng rất khôn ngoan khi thừa biết nếu họ không bán nhanh Sneijder, giá trị của tiền vệ này sẽ giảm mạnh ngay trong tuần này.  Lý do đơn giản là do vào thứ tư tới, Ajax sẽ đá vòng sơ loại thứ 3 Champions League. Và nếu Sneijder đá cho Ajax trong trận đấu đó, anh sẽ không được chơi tại cúp châu Âu trong màu áo một câu lạc bộ khác. Nhận biết được điều này, Real quyết định "làm căng" khi kiên quyết không chịu tăng thêm tiền.

Cuối cùng, ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan đành phải chấp nhận mức phí 27 triệu Euro sau khi không "vòi" thêm được đồng nào từ phía "Kền kền trắng". Theo một thông tin mới nhất được đăng tải trên website chính thức của CLB, Ajax đã đồng ý mức giá mà Real đã đưa ra để có được Sneijder.

Tiền vệ mới 23 tuổi này được coi là “bộ não” của đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở hoa Tuylip trong những năm qua. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ nổi danh của đội bóng, Sneijder nhanh chóng thể hiện là trụ cột không thể thiếu trong màu áo của Ajax và cả ĐTQG Hà Lan. Trước đó, Sneijder đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng đến từ Premiership

Với việc Sneijder chuyển đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, HLV Bernd Schuster đã có được một tiền vệ kiến thiết theo hình mẫu Zidane mà ông đang thèm muốn. Mọi mảnh ghép cuối cùng cho “Dream Team” của mùa giải mới đã hoàn tất và nếu như Real thành công trong thương vụ cuối cùng Robben, họ sẽ sở hữu một đội hình thuộc vào diện "khủng" nhất châu Âu hiện nay.

  • La Quế
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X