Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức có Alvaro Arbeloa

Thứ Tư 29/07/2009 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại bệnh viện Sanitas La Moraleja, Alvaro Arbeloa đã đặt bút kí vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm với Real Madrid. Đây là thông tin chính thức được đăng tải trên website của Real Madrid. Anh là tân binh thứ bảy gia nhập Bernabeu hè này, và là cầu thủ thứ ba của Real về lại “mái nhà xưa”.

Arbeloa, năm nay 26 tuổi, đã khởi đầu sự nghiệp tại Real năm 2003 trước khi được CLB Hoàng gia nhượng lại cho Deportivo năm 2006. Sau một mùa giải chơi bóng ở Riazor, Arbeloa cập bến Liverpool khi The Reds chi ra số tiền 3,4 triệu bảng, trong đó Real được hưởng một nửa. Sau 2 năm thi đấu cho đội chủ sân Anfield, Arbeloa đã có 66 lần ra sân thi đấu và ghi được 2 bàn thắng.

Arbeloa thực hiện bài kiểm tra sức khỏe trước khi đặt bút kí hợp đồng với Real

Được biết, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng cũ theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nguồn tin của báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Liverpool sẽ nhận được khoản phí chuyển nhượng 3,5 triệu bảng (5,7 triệu euro). Trước đó, BLĐ Liverpool cũng đã đăng tải trên website chính thức của đội bóng vùng Merseyside, xác nhận về vụ chuyển nhượng Arbeloa sang Real Madrid.

Ngoài hậu vệ cánh 26 tuổi, Real còn muốn chiêu mộ một ngôi sao khác của Liverpool là tiền vệ phòng ngự Xabi Alonso. Mặc dù hai bên vẫn chưa thống nhất về mức phí chuyển nhượng, khi Real ra giá 27 triệu euro, còn Liverpool muốn có ít nhất 30 triệu; nhưng Marca cho hay vụ chiêu mộ tốn nhiều giấy mực của báo giới vài tháng nay chắc chắn sẽ kết thúc nội trong tuần.

Người đại diện của Xabi, Iñaki Ibáñez, đã có mặt tại trụ sở làm việc của CLB Hoàng gia. Ông tự tin phát biểu trong một cuộc phỏng vấn, cho rằng thân chủ của mình sẽ đến Bernabeu trong vài ngày tới. Hiện, Liverpool đang mắc phải khoản nợ nóng 69 triệu euro, và mặc dù đã xin hoãn thành công thời hạn chi trả, nhưng họ sẽ phải nhanh chóng tìm được giải pháp tài chính thích hợp. Chính vì vậy, Xabi Alonso sẽ là cứu cánh cho hai ông chủ đồng sở hữu CLB người Mỹ.

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X