Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức chốt giá vụ Raheem Sterling

Thứ Tư 03/06/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo chí TBN đồng loạt đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid vừa quyết định duyệt chi 62 triệu EURO để hỏi mua tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool trong phiên chợ Hè này.

Real Madrid chinh thuc chot gia vu Raheem Sterling hinh anh
Real sẵn sàng chi 62 triệu EURO cho Sterling.

Việc Real Madrid muốn mua Raheem Sterling không còn là chuyện gì đó quá mới mẻ. Tuy nhiên, quyết tâm của Los Blancos càng được thể hiện rõ ràng hơn từ khi có tin đồn Rafa Benitez chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Theo đó, vị chiến lược gia người TBN coi Sterling là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng Hè năm 2015.

Báo chí TBN số ra ngày hôm nay đồng loạt đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid vừa quyết định duyệt chi 62 triệu EURO để hỏi mua tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool. Hiện tại, Los Blancos đã chính thức cử người sang Anh để tiến hành đàm phán, đội bóng hy vọng rằng thương vụ này sẽ sớm được hoàn thành và trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại của HLV Rafa Benitez.

Thời gian qua, tương lai của Raheem Sterling đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Cách đây không lâu, đích thân người đại diện của Sterling đã lên tiếng khẳng định dù cho Liverpool có trả lương tới 1 triệu bảng/tuần cũng đừng hòng giữ chân cầu thủ sinh năm 1994 này ở lại. Tuy nhiên, mấu chốt nằm ở chỗ Sterling có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Rodgers. Và nếu như vị chiến lược gia này còn tại vị thì chắn chắn cầu thủ gốc Jamaica sẽ rời Anfield trong nay mai.

Sau 5 mùa bóng, Raheem Sterling đang thi đấu khá lên chân và trở thành một trong những trụ cột của Liverpool. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ của QPR là cầu thủ cày ải nhiều nhất đội với 43 trận và để lại dấu ấn với 8 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật khéo léo, cầu thủ gốc Jamaica đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong đó ngoài Real ra thì còn có Arsenal hay Chelsea.

Tuy nhiên, với việc chi đậm trong thương vụ này, Real Madrid đã tiến gần hơn tới việc sở hữu Raheem Sterling ngay trong phiên chợ Hè này. Và nhiều người tin rằng, Los Blancos sẽ nhanh chóng hiện thực hóa được mục tiêu trên.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X