Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức bổ sung thêm sao vào "Dải ngân hà"

Thứ Hai 04/08/2014 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng Real Madrid cũng đã chính thức có được sự phục vụ của thủ môn Keylor Navas, người hùng của ĐT Costa Rica ở World Cup 2014. Với sự có mặt của Navas, tương lai của Casillas và Lopez đang bị đặt trong diện “đèn đỏ”.
keylor navas
Keylor navas chính thức gia nhập dải ngân hà Real Madrid

Khác với những thương vụ Toni Kroos và James Rodriguez, thương vụ thứ 3 trong hè này của Real Madrid là thủ môn Keylor Nvas đã diễn ra vô cùng suôn sẻ. Thủ thành 27 tuổi của Levante đã có một kỳ World Cup chói sáng khi góp công giúp ĐT Costa Rica lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng tứ kết của một kỳ World Cup và ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có cả Real Madrid.

Vào tuần trước, đích thân chủ tịch Quico Catalan của Levante đã xác nhận CLB của ông đang đàm phán với Real về một bản hợp đồng chuyển nhượng Navas, và đến hôm nay Kền kền trắng đã hoàn tất bản hợp đồng này, qua đó chào đón tân binh thứ 3 trong hè này.

Trang website của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “CLB Real Madrid và CLB Levante đã đạt được một thoả thuận chuyển nhượng cầu thủ Keylor Navas, người sẽ gắn bó với đội bóng trong 6 năm tới. Navas sẽ có màn ra mắt ở Real vào thứ Ba, ngày 5/8 vào lúc 13 giờ (giờ địa phương) tại sân Bernabeu sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế.”

Theo tiết lộ từ tờ El Confidential, Real Madrid đã phải trả cho Levante một khoản tiền 10 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Navas. Navas sẽ gắn bó vơi Real trong 6 mùa giải tới và hưởng mức lương được cho là rơi vào khoảng 1,8 triệu euro/mùa.

Với sự có mặt của Navas, tương lai của cả Iker Casillas và Diego Lopez đang bị đặt vào vòng nguy hiểm. Với Casillas, anh từ lâu đã không còn là “bất khả xâm phạm” khi mất vị trí chính thức vào tay Diego Lopez trong mùa giải năm ngoái và cũng đã có một màn trình diễn tệ hại ở World Cup 2014 vừa qua. Arsenal cũng đã đánh tiếng để có được thủ môn này trong suốt mùa hè năm nay.

Còn đối với Diego Lopez, mặc dù đã cso một mùa giải không tồi trong màu áo Real và chính anh cũng khẳng định sẽ quyết tâm bám tru lại sân Bernabeu, tuy nhiên tương lai của thủ thành 32 tuổi này cũng khó lòng có thể gắn bó với Los Blancos. Có thông tin cho rằng HLV Ancelotti đã đưa ra quyết định cứu Casillas, đồng thời đẩy Lopez đi khỏi Real. Hiện tại Lopez đang cùng Real du đấu ở Mỹ, và khi Kền kền trắng trở lại Tây Ban Nha, anh sẽ phải lựa chọn một trong hai bến đỗ là Napoli hoặc Monaco.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X