Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chiêu mộ thành công tài năng triển vọng của bóng đá Brasil

Thứ Năm 22/03/2012 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo giới Tây Ban Nha vừa đồng loạt đưa tin, Real Madrid đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Jorge Franco - tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá Brasil và hiện đang khoác áo đội bóng Diocesano.

Jorge Franco gây được ấn tượng mạnh với các ông lớn hàng đâu châu Âu nhờ màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo đội trẻ Diocesano. 26 bàn thắng từ đầu mùa giải là con số quá ấn tượng với 1 chân sút mới chỉ có 18 tuổi. Điều này lý giải tại sao danh sách những đội bóng quan tâm đến tài năng trẻ này có cả Man Utd, Barca và Real Madrid.

Jorge Franco

Có điều, trong khi Barca và Man Utd vẫn chỉ dừng lại ở việc theo dõi sát sao đối với Franco thì Jose Mourinho lại chơi một nước cờ mạo hiểm hơn, đó là quyết đầu tư để mang tài năng của bóng đá xứ Samba này về sân Santiago Bernabeu.

Được biết, chi tiết của bản hợp đồng vừa được ký kết giữa Real Madrid và Franco không được tiết lộ. Song, chắc chắn một điều rằng cầu thủ của Diocesano sẽ gia nhập sân Santiago Bernabeu vào mùa Hè này.

"Được chơi bóng trong màu áo Real Madrid thực sự là một giấc mơ. Và tôi chưa bao giờ dám nghĩ giấc mơ của tôi lại trở thành hiện thực như vậy. Tôi chẳng còn đòi hỏi gì hơn nữa",

tờ Marca trích lời phát biểu của Jorge Franco sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với "Los Blancos".

"Tôi đang sống trong tâm trạng ngập tràn hạnh phúc. Có quá nhiều thứ tuyệt vời đã đến với tôi trong mùa bóng năm nay. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ có thể ghi được tới 26 bàn thắng cho Diocesano mùa giải này. Tôi mắc nợ đội bóng, người đã cho tôi tự tin để làm được điều đó".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X