Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Kimmich thay Toni Kroos

Thứ Năm 23/05/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diario Sport, Real Madrid coi Joshua Kimmich của Bayern Munich là cai tên khả dĩ để thay thế cho Toni Kroos ở mùa giải tới.

Kimmich lọt tầm ngắm Real Madrid

Sau 10 năm gắn bó, Toni Kroos sẽ chia tay Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tiền vệ sinh năm 1990 sẽ thi đấu nốt kì Euro 2024 cùng ĐT Đức rồi quyết định giải nghệ. 

Tầm quan trọng của Toni Kroos tại Real Madrid không còn phải bàn cãi. Anh là 1 trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới trong thời gian qua. 

Toni Kroos sắp giải nghệ, Real Madrid sẽ phải tìm người thay thế. Theo Diario Sport, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang coi Joshua Kimmich là cái tên tiềm năng. 

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Kimmich thay Toni Kroos 1
Joshua Kimmich chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich.

Hợp đồng của Kimmich và Bayern Munich chỉ còn thời hạn 1 năm. Cầu thủ người Đức bỏ ngỏ tương lai tại Alliaz Arena mùa hè tới. Thời gian qua, những cuộc đàm phán gia hạn giữa đôi bên không thu về kết quả. 

Real Madrid dự kiến sẽ đặt vấn đề với Bayern Munich thời gian tới về trường hợp của Kimmich. Được biết, Los Blancos sẵn sàng chi ra 60-70 triệu Euro. Họ coi đây là mức giá hợp lý cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Ngoài Real Madrid, Man City cũng rất muốn chiêu mộ Kimmich. HLV Pep Guardiola rất kết tiền vệ người Đức và coi anh là sự bổ sung chất lượng cho The Citizens.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X