Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chiêu mộ De Gea thay Casillas?

Thứ Bảy 20/10/2012 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Casillas ở sân Bernabeu đang được báo động, sau khi những thông tin BLĐ Real Madrid muốn chiêu mộ Joe Hart xuất hiện, ngày hôm qua, chuyên trang chuyển nhượng CalcioMercato lại tiết lộ rằng “Kền kền trắng” đang rất quan tâm tới thủ thành De Gea.

Trong thời gian qua, xuất hiện không ít thông tin cho rằng mối quan hệ giữa thủ thành Casillas và HLV Mourinho đang có những sứt mẻ nhất định. Tất nhiên, chẳng kẻ nào chống đối “người đặc biệt” mà được yên thân, trong quá khứ, từng chứng kiến không ít công thần của Real Madrid lầm lũi rời khỏi đội bóng này như Raul, Guti hay thậm chí cả Tổng giám đốc Valdano (không loại trừ cả giám đốc thể thao Zidane).

david de gea
 

Do đó, khả năng Casillas sẽ rời khỏi Real Madrid trong tương lai là điều đang được dự báo. Cũng chẳng ngẫu nhiên khi trong thời gian qua, báo giới liên tiếp đưa những thông tin cho rằng Real Madrid đang liên hệ với nhiều thủ thành chất lượng, trong đó có Joe Hart.

Ngày hôm qua, mọi chuyện lại càng đi xa hơn khi chuyên trang chuyển nhượng CalcioMercato khẳng định BLĐ Real Madrid đang “ngắm” tới thủ thành người Tây Ban Nha của MU, De Gea. Mùa Hè năm ngoái, MU đã chi tới 17 triệu bảng để đưa “người nhện” đầy triển vọng của Atletico Madrid về sân Old Trafford nhưng rõ ràng những màn trình diễn của De Gea chưa khiến HLV Alex Ferguson cảm thấy hài lòng.

Chẳng thế mà song song với việc trao cơ hội cho De Gea, “ông già gân” cũng tin dùng thủ thành người Đan Mạch, Anders Lindegaard. Thậm chí, Anders Lindegaard còn được chiến lược gia người Scotland ưu ái hơn khi anh được ra sân 4 trận mùa này (trong khi De Gea chỉ ra sân 3 trận).

Trong quá khứ từng chứng kiến không ít thương vụ làm ăn đình đám giữa MU và Real Madrid như David Beckham, Ruud Van Nistelrooy và Cristiano Ronaldo. Hiện tại, bên cạnh De Gea, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng dành sự chú ý đặc biệt cho tiền đạo Chicharito. Trong khi đó, phía MU lại rất “kết” Sergio Ramos, Albiol hay Varane. Do đó, những phương án đổi người đang được hai bên tính tới.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X