Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chiêu mộ cả Mbappe và Bellingham hè này

Thứ Năm 11/05/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang tính toán chiêu mộ cả Kylian Mbappe và Jude Bellingham vào mùa hè tới dù mức phí chuyển nhượng của cả hai cầu thủ này chắc chắn rất lớn.

Kylian Mbappe mới ký hợp đồng 3 năm với PSG trước mùa giải 2022/23. Cầu thủ người Pháp sẽ thu về hơn 547 triệu Bảng từ hợp đồng này.

Mbappe Bellingham
Real Madrid chiêu mộ cả Mbappe và Bellingham hè này

Real Madrid đã bày tỏ rõ ràng sự quan tâm tới Mbappe vào năm 2021. Los Blancos đã gửi đề nghị trị giá 154 triệu Bảng để có được Mbappe từ PSG nhưng không thành công. Đến mùa hè này, Real Madrid một lần nữa trở lại với thương vụ Mbappe và hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ này rời khỏi PSG.

Theo tờ Telegraph, Real muốn tận dụng tình hình bất ổn ở PSG để thuyết phục Mbappe ra đi. Dù vậy, gần đây Mbappe vẫn lên tiếng khẳng định anh hạnh phúc ở PSG.

Trong khi đó, Jude Bellingham cũng được liên hệ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè. Những tin đồn cho rằng Bellingham sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai ở Real Madrid.

Real muốn dùng tiền để đánh bại các đối thủ cạnh tranh như Man City và Liverpool. Dù vậy, Liverpool cũng tự biết đường rời khỏi cuộc đua từ tháng Tư.

Real Madrid đang một mình một ngựa ở thương vụ này. Tờ Bild khẳng định Real sẽ trả Bellingham mức lương 17,4 triệu Bảng/năm, tương đương 334,000 Bảng/tuần.

Mức phí chuyển nhượng dành cho Dortmund sẽ rơi vào khoảng 130 triệu Bảng. Ngôi sao người Anh chuẩn bị từ chối một lời đề nghị từ đội bóng Bundesliga, được cho là sẽ nâng mức lương của anh tại sân Signal Iduna Park lên 230,000 Bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X