Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chiến thắng trở lại, Benzema tung người hùng Ronaldo lên mây xanh

Chủ Nhật 18/01/2015 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp dành phần lớn thời gian phỏng vấn sau trận thắng của Real Madrid chỉ để ngợi khen đồng đội Cristiano Ronaldo. QBV 2014 lại tỏa sáng đem về chiến thắng cho “Kền kền trắng” với một cú đúp.

Dù vẫn còn một trận chưa đấu trong tay nhưng Real Madrid đã chính thức vô địch lượt đi La Liga 2014-15 sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Getafe. Sau hiệp một thi đấu có phần bế tắc trước chủ nhà, Los Blancos cuối cùng cũng có được điều mình cần trong 45 phút còn lại khi QBV 2014 Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha lập cú đúp cho riêng mình, xen giữa hai bàn thắng là pha lập công của “truyền nhân” Gareth Bale.

Du am Getafe vs Real Madrid Ronaldo duoc dong doi nuc no ngoi khen hinh anh
Ronaldo và James lần lượt tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và kiến tạo

Ronaldo sẽ tròn 30 vào tháng Hai tới nhưng rõ ràng anh vẫn là siêu sao số một ở Bernabeu. Tiền vệ người Bồ đã nổ súng đến 28 lần khi mà giai đoạn lượt đi vẫn còn chưa kết thúc với “Kền kền trắng” và tràn trề cơ hội phá kỷ lục của “kỳ phùng địch thủ” Lionel Messi trong trận đấu bù. Ngoài ra, CR7 cũng đã chính thức vượt mặt huyền thoại Raul Gonzalez khi trở thành cầu thủ Real Madrid ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân khách (89 bàn thắng).

Chính vì vậy mà không ngạc nhiên khi Karim Benzema nức nở khen ngợi đàn anh Ronaldo sau trận đấu Getafe vs Real Madrid. Trả lời phỏng vấn, tiền đạo người Pháp đã đóng góp một đường kiến tạo ngày hôm nay buông những lời có cánh:

“Với Ronaldo cùng sát cánh trong đội hình thì mọi trận đấu, kể cả khó khăn nhất, cũng trở nên vô cùng đơn giản cho chúng tôi. Vì anh ấy mà ngày hôm nay tôi cũng đã thi đấu rất tốt. Chiến thắng này sẽ đem trở lại rất nhiều sự tự tin cho chúng tôi khi các đội bóng khác đang dần phản kháng rất mạnh mẽ trong giai đoạn sau của mùa giải.”

“Dù thế nào thì Real Madrid vẫn là tập thể mạnh nhất. Chúng tôi đã bị loại xứng đáng ở Cúp Nhà Vua và không thể bào chữa cho chuyện đó, nhưng đồng thời chúng tôi cũng đã ngay lập tức trở lại với mạch chiến thắng. Như chính Ronaldo đã từng nói, Real Madrid luôn tiến hai bước sau khi đã lùi một bước.”

Ronaldo tỏa sáng trở lại, Real Madrid chiến thắng và chính thức vô địch lượt đi La Liga với khoảng cách 4 điểm bỏ xa đại kình địch Barcelona. Quan trọng hơn cả, đúng như những gì Benzema đã phát biểu, sự tự tin sẽ trở lại với Los Blancos trong bối cảnh họ đã khởi đầu năm 2015 theo kịch bản khá tồi tệ (thua 2, hòa 1 trong 4 trận đấu và chính thức trở thành cựu vương Copa del Rey). Các CĐV Real sẽ lại tràn trề hy vọng vào 3 điểm tiếp theo trong vòng đấu tới khi “đứa con cưng” chỉ phải đến làm khách của Cordoba, đội bóng đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Highlights trận Getafe 0-3 Real Madrid:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X