Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chia điểm tại La Rosareda: Niềm vui không trọn vẹn

Chủ Nhật 31/03/2013 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Real đã đen đủi, nhưng phải công nhận Zaragoza đã có một trận đấu tốt trong cả phòng ngự và tấn công. Chia điểm tại sân của Zaragoza là một kết quả làm cho chủ hài lòng, còn khách, dù có không vui đến đâu, cũng phải chấp nhận sự thật rằng họ đã chơi không đúng sức mình trong hầu hết thời gian của trận đấu, mặc dù đã nắm trong tay thế trận nhưng lại không biết cách chuyển hóa thành hiệu quả trên bảng điện tử. Có được 1 điểm, Real đã chính thức đi vào lịch sử của La Liga với việc là đội bóng đầu tiên có được 4000 điểm sau 82 mùa bóng, nhưng thực sự thành tích này cũng chẳng mang lại mấy niềm vui cho thầy trò Jose Mourinho, những người nhiều khả năng sẽ bị Atletico Madrid vượt mặt trong thời gian tới.


13 điểm đương nhiên là một khoảng cách an toàn để Barcelona cứ thế mà băng băng chạm tay vào chiếc cúp mà chẳng ai còn khát vọng để tranh giành với họ. Kể cả khi Barcelona có bị cầm hòa trên sân của Celta Vigo đi nữa, cơ hội vô địch của Real vẫn là một trò cười và dần dần trở thành các chất liệu tiếu lâm cho thiên hạ. Tuy nhiên, chức vô địch La Liga mùa này có ý nghĩa chẳng khác gì một con số 0 tròn trĩnh với Jose Mourinho. Ông đã lấy được nó hồi năm ngoái, và bây giờ ông đang trên đường chinh phục đỉnh cao Champions League. Chức vô địch trong nước có thể làm cho Barca ngạo nghễ, tuy nhiên sự ngạo nghễ đó sẽ thật nực cười nếu như họ vô địch ở một đấu trường mà chẳng ai đặt mục tiêu cao, nhất là đối trọng lớn nhất là Real đã buông súng ngay từ khi bóng chưa lăn. 

Bây giờ Real Madrid đã không còn nuôi một ước mơ hão huyền mang tên "đuổi kịp Barcelona". Tuy nhiên không phải vì thế mà Jose Mourinho cùng các học trò không muốn thắng trận này. Hơi thở của Atletico Madrid đã phả nóng hổi đằng sau gáy, muốn giữ được vị trí nhì bảng, Kền kền trắng phải có được 3 điểm trên sân của Zaragoza ngày hôm nay. Chiến thắng sẽ mang lại cho Real một ngôi vị nhì bảng vững vàng hơn. Chiến thắng sẽ mang lại cho Real sự tự tin, thứ mà họ rất cần để tiếp tục thi đấu tại La Liga và Champions League. Quan trọng hơn, chiến thắng sẽ đưa họ vào lịch sử với một chiến công vô tiền khoáng hậu trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha. Chỉ cần giành 1 điểm trên sân của Zaragoza ngày hôm nay, Real sẽ đi vào lịch sử của La Liga với việc là đội bóng đầu tiên giành được 4000 điểm sau 82 mùa giải. Chinh phục được cột mốc này, Real Madrid sẽ đạt được một thành công nhất định cho mùa bóng năm nay mà không cần ... sờ tới ngôi vô địch mà họ đã chủ động "dâng" cho Barca từ đầu mùa. Chưa kể với việc củng cố vững chãi ngôi nhì bảng, Real có quyền thong dong tập trung vào đấu trường Champions League, nơi mà họ thực sự bung toàn lực, toàn tài của mình.

Cơ sở để Real thực hiện điều này tại La Romareda là hoàn toàn sáng sủa. Zaragoza đã trải qua 12 trận không thắng ở mọi đấu trường, và tính riêng trong năm 2013, chưa một lần nào đội quân của Manolo Jimenez giành trọn 3 điểm trong các trận đấu họ góp mặt. Ngược lại, Ronaldo và các đồng đội đang có phong độ hủy diệt với 7 trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường, và đây là thành tích tốt nhất của bầy Kền kền xứ Bò tót kể từ tháng 1/2012 tới nay. Động lực nhiều hơn, phong độ tốt hơn, lực lượng mạnh mẽ hơn, tất cả đều ủng hộ Mourinho và các học trò, cơ hội nào cho Zaragoza? Liệu sự bất lực của một đoàn quân đã bị nhóm cầm đèn đỏ đuổi kịp đến nơi có giúp cho Zaragoza bỗng vụt lớn để trở thành chướng ngại khó khăn cho các học trò của Mourinho? Khả năng cao là không. Bởi Deportivo La Coruna cách đây vài vòng quyết tâm là thế, thi đấu trên chân là thế, thậm chí đã có 1 bàn gác trước Real Madrid, nhưng cuối cùng vẫn phải đón nhận thất bại. Khác biệt về đẳng cấp là không thể chối cãi. Và khi Real có mục tiêu rõ ràng, đẳng cấp sẽ mang về 3 điểm cho họ.

Hôm nay Real cho ra sân một đội hình có một chút thay đổi ở hàng tấn công. Nếu như ở hàng thủ, vẫn là những Diego Lopez, Arbeloa, Pepe, Ramos và Marcelo ở đó, thì trên hàng công, hỗ trợ cho tiền đạo cắm duy nhất Gonzalo Higuain không phải là những Mesut Oezil, Angel Di Maria mà là bộ 3 Cristiano Ronaldo, Jose Callejon và Kaka. Cặp tiền vệ trung tâm mà Mou sử dụng là Essien và Modric, trong đó tiền vệ người Croatia đang là một nhân tố thi đấu rất hay của Kền kền trắng khi liên tục tỏa sáng và mang về những trận thắng quan trọng cho Real ở các đấu trường khác nhau. Bên phía Zaragoza, cũng có những hạt nhân để cho Real để mắt tới như Loovens, Apono, Rodri hay Helder Postiga.

Hồi năm ngoái, Real đã từng thắng Zaragoza tới 6-0 với một hat-trick của Ronaldo. Cả trận đó, đội quân của Jimenez không có đến một nửa cơ hội lên bóng, nhưng ngạc nhiên thay, chính họ là những người có cơ hội trước ở phút thứ 3. Montanes dũng mãnh đi bóng rồi chuyền lại cho Rodri ở tuyến 2 băng lên đầy ý đồ. Đáng ra là một bàn thắng đã được ghi sau cú sút này của Rodri. Thế nhưng, đội quân của Jimenez chẳng cần tiếc nuối quá lâu bởi chỉ 2 phút sau, chính Rodri đã ghi bàn mở điểm cho Zaragoza. Phút thứ 5, bóng tới chân của Rodri trong một tình huống mà anh có vị trí khá trống trải. Cầu thủ đang được Zaragoza mượn từ Barcelona B đã tự tin xử lý kĩ thuật rồi vuốt bóng tung lưới khung thành của Real Madrid. Một sai lầm của hàng thủ đã khiến Real phải trả giá, lúc này họ là những người phải rượt đuổi tỉ số!

3 phút sau, Kền kền trắng có câu trả lời. Nhận đường chuyền của đồng đội sau một pha di chuyển thông minh ra sau hàng phòng ngự của đội chủ nhà, Ronaldo có cơ hội thực hiện một cú volley tung lưới thủ thành Roberto, thế nhưng nỗ lực của anh lại đưa bóng lên trời. Trong tình huống đối mặt có phần trống trải như vậy, người ta kì vọng CR7 sẽ thực hiện tốt hơn để đem về bàn gỡ hòa, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha dường như vẫn chưa vượt qua thời kì căng cứng kéo dài trong màu áo ĐTQG. Phút thứ 13, một lần nữa anh làm khán giả nhà thất vọng với một cú đá phạt trực tiếp không chính xác, mặc dù như bình thường, sút phạt chính là một trong những sở trường của Ro điệu. 15 phút đầu tiên trôi qua chứng kiến một lối đá khá tuyệt vời của Zaragoza. Họ đã có được lợi thế trên bảng tỉ số cùng với một thế trận tấn công tốt. Trong khi đó, Real Madrid mỗi lần lên bóng là lại chơi rối rắm như gà mắc tóc. Tuy nhiên, các chàng trai của Jose Mourinho cũng đã dần cho thấy sự cải thiện trong khi hiệp 1 bước vào những phút căng thẳng nhất. Phút 17, Alvaro Arbeloa cản phá thành công một đường chuyền tương đối đáng thất vọng của Oriol. Tiền vệ 26 tuổi được đặt vào một vị trí khá tốt ở sát đường biên ngang, có thời gian để ngắm nghía chỉnh sửa cú tạt bóng của mình, nhưng rồi anh thực hiện một quả chuyền quá mạnh vào vòng cấm của Real. Nếu thực hiện tốt pha chuyền bóng vừa rồi, nhiều khả năng Oriol có cơ hội tạo ra bàn thắng thứ 2 cho các cầu thủ chủ nhà. Phải nói rằng dù cho Real đã khá hơn hồi đầu hiệp, nhưng Zaragoza vẫn là những người có được những pha bóng nguy hiểm hơn. Phút 21, Rodri thử vận may của mình từ ngoài vòng cấm bằng một cú sút nhắm thẳng vào góc cao bên trái khung thành Casillas. Tuy không thành công nhưng đây là một nỗ lực khá đáng khen của tiền vệ này. Tính cho đến phút 22, tức là nửa hiệp 1 đã trôi qua mà Roberto mới chỉ phải cản phá một pha bóng khó khăn được kiến tạo bởi Pepe cho Ronaldo ở phút 15. Nhìn chung, thủ môn này tương đối nhàn hạ từ đầu trận cho đến khoảng thời gian giữa hiệp 1, điều chắc hẳn làm cho Jose Mourinho không thể hài lòng. 

Phút 27, suýt chút nữa các cầu thủ Real Madrid có thể gỡ hòa sau một tình huống cố định. Modric thực hiện quả đá phạt vào trong khu cấm địa của Zaragoza. Roberto không thể bắt dính bóng, bóng bật ra tới vị trí của Pepe. Hậu vệ người Bồ Đào Nha có ý định đánh đầu, nhưng Loovens đã nỗ lực ngăn chặn kịp thời. Thót tim cho Zaragoza!
 3 phút sau, Higuain phá bẫy việt vị rất thông minh trước khi đón đường chuyền của đồng đội trong tư thế trống trải đối mặt với Roberto. Thế nhưng với một pha đón bóng quá vụng về, Higuain đã không thể tự đặt mình vào một tư thế dứt điểm thuận lợi. Bóng đập trúng ống đồng của tiền đạo người Argentina ngoài ý muốn của anh, đưa cơ hội của Real Madrid trôi xa. Có vẻ như Higuain vẫn chưa thể là chính mình. Cảm giác bóng của anh trong những trận gần đây là vô cùng tệ hại, đến mức anh không thể phán đoán được điểm rơi đường chuyền như đặt của đồng đội. Hiệp 1 trôi về những phút cuối và Real vẫn chưa thể gỡ hòa, dù cho họ đã giành lại lợi thế trên sân: cầm bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn nhưng Ronaldo và các đồng đội vẫn không thể cụ thể hóa được những cơ hội thành bàn thắng.

Tuy nhiên, điều đó đã không còn đúng ở phút 37, thời điểm mà Ronaldo ghi bàn cho Real Madrid, đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Từ một pha phất bóng dài từ phần sân nhà của Pepe, Higuain lại thể hiện năng lực quá kém cỏi của mình bằng một đường chuyền đặt Ronaldo vào thế khó, thế nhưng CR7 vẫn xoay xở để vượt qua được hậu vệ của Zaragoza, trước khi tung cú dứt điểm bằng chân trái vào góc gần khung thành của Roberto. Cú sút cực khó của CR7 đưa Real trở lại thế trận cân bằng với Zaragoza. Tỉ số là 1-1, và sự hưng phấn của các cầu thủ dưới trướng Jose Mourinho trở lại. Họ tấn công nhiều hơn và sắc bén hơn lúc trước khi bị dẫn bàn. Phút 39, từ một pha chuyền bóng cực hiểm bên phía cánh trái của Ronaldo, Essien băng vào đánh đầu dũng mãnh. Tưởng chừng lưới của Zaragoza đã rung lên thì Roberto tỏ ra hết sức xuất sắc trong pha phản xạ để cản phá. Thật ngạc nhiên vì tỉ số chưa phải 2-1 cho Real Madrid trong những phút cuối này. Đến cả những Sergio Ramos, một trung vệ, cũng rất tích cực dứt điểm. Phút 41, bẫy việt vị của Zaragoza sập xuống thành công, nếu không thì Higuain cùng Ronaldo đã ở trong một tư thế không thể không ghi bàn. Ở chiều ngược lại, vài phút cuối người ta cũng thấy được đội khách vùng lên khá mạnh mẽ khi họ quyết tâm giành lấy lại lợi thế đã có hồi đầu hiệp. Liên tục là những pha hãm thành và dứt điểm: liên tục ở các phút 43 và 45, Movilla và Rodri có 2 pha áp sát khung thành và dứt điểm khá nguy hiểm về phía cầu môn của Diego Lopez, một từ trung lộ và một từ bên phía cánh trái, thế nhưng những cú sút này chưa đủ mạnh và hầu hết là đi vào giữa cầu môn của Real, dẫn tới việc Zaragoza chẳng thể nào có thêm được lợi thế trước giờ nghỉ. Không thể chọc thủng lưới Lopez bằng những nỗ lực kém nguy hiểm như vậy. 2 đội rời sân với tỉ số hòa 1-1. Trong nửa trận đầu tiên này, Real chắc chắn chưa tung hết sức nhưng đã tỏ ra vượt trội trong thế trận, duy chỉ có Higuain là thi đấu vô cùng kém cỏi. Không hiểu sao Người đặc biệt vẫn để cho anh đá, chứ không phải là Karim Benzema, trong bối cảnh mà cụm từ "kém cỏi" có lẽ là chưa đủ để diễn tả về màn trình diễn của Higuain, dùng từ "nghiệp dư" có lẽ là hợp lý hơn. Ngược lại, Zaragoza đã thể hiện được rất tốt các phẩm chất của họ. Tuy không có nhiều bóng và cũng không tấn công nhiều, nhưng chính họ là người mở tỉ số cũng như có những pha hãm thành khá nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Cái mà họ thiếu là sự sắc sảo trong khâu dứt điểm cuối cùng, cùng với môt chút tinh quái trong những đường chuyền quyết định. 

Hiệp 2 bắt đầu với một cơ hội bị bỏ qua quá đáng tiếc cho các cầu thủ Real Madrid. Thực sự thì với 3 pha dứt điểm nguy hiểm liên tiếp trong thế thủ môn Roberto là người bị động, đáng ra đoàn quân của Jose Mourinho đã phải có thêm được bàn thắng. Callejon chọc khe quá thông minh cho Ronaldo băng lên dứt điểm. Ở khoảng cách gần, Roberto cản phá thành công nỗ lực của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Bóng bật ra đến đúng vị trí của Marcelo đang trên đà sút vô cùng thuận lợi. Thế nhưng pha đá quá mạnh của hậu vệ người Brazil đưa bóng đi trúng cột dọc. Bóng một lần nữa đến vị trí của một cầu thủ Real, lần này là Essien. Trong tư thế trống trải và không bị ai kèm, Essien đưa bóng đi ra ngoài cầu môn của Diego Lopez.

Phút 54, các khán giả tại La Romareda được chứng kiến một trong những cú sút tệ hiếm có trong làng bóng đá chuyên nghiệp. Bóng được bơm cho Helder Postiga ở khoảng cách khoảng 25 mét chếch về bên phía cánh trái theo hướng tấn công của Zaragoza, và tiền đạo người Bồ Đào Nha theo một cách nào đó đã dâng tặng cho Real Madrid một quả... ném biên. Bóng đã ăn quá nhiều ra má chân của Postiga, dẫn tới điểm đến của trái bóng không được theo ý của cầu thủ này muốn. Trong 10 phút đầu hiệp 2, Madrid dù đã rất cố gắng để giữ trận đấu ở một tốc độ cao theo ý họ muốn để gây sức ép về phía khung thành đội chủ nhà, thế nhưng sức ép và cả nhịp độ trận đấu đã bị kéo chậm lại đáng kể bởi lối đá phòng thủ đông đúc của Zaragoza. Phút 58, lại là Postiga làm người ta phải chú ý. Anh va chạm với Essien và ngã trong vòng cấm tương đối dễ dàng. Các cầu thủ Zaragoza khiếu nại rằng họ xứng đáng có 1 quả penalty, nhưng hoàn toàn không ngoa ngoắt nếu cho rằng đó là một pha ăn vạ xứng đáng phải nhận thẻ. 

Phút 60, để cải thiện tình hình và nhắm tới 1 chiến thắng, Jose Mourinho lại một lần nữa thay người theo phong cách của ông: thay 3 người một lúc. Tại đấu trường La Liga, đây là một hình ảnh thường thấy của ông thầy người Bồ khi ông thường xuyên thay đổi thế trận ngay lập tức khi muốn bằng 3 sự thay đổi về nhân sự. Đầu tiên, ông thay Arbeloa bằng Khedira. Điều này đồng nghĩa với việc Khedira sẽ trám chỗ của Essien, đẩy tiền vệ người Ghana này xuống đá hậu vệ phải, chỗ vốn là của Arbeloa. Mou tin Essien hơn Arbeloa ở hành lang cánh phải? Hợp lý thôi, vì ai cũng biết Arbeloa là mắt xích yếu nhất của Real Madrid trong nhiều năm qua. Di Maria vào sân thay cho Callejon, tức là Real sẽ chơi dạt cánh hơn khi cầu thủ người Argentina có xu hướng chơi bám biên đơn thuần nhưng lại khá nguy hiểm. Callejon có xu hướng bó vào trung lộ nhiều nhưng từ đầu trận tới giờ, những đóng góp của cầu thủ này là tương đối hạn chế. Oezil vào thay cho Kaka, người chơi không tốt trong suốt hiệp 1 và những phút thi đấu của hiệp 2. Bên phía Zaragoza, Rodri rời sân và nhường chỗ cho Victor Rodriguez. Tất cả những sự thay đổi này hứa hẹn những phút cuối thú vị hơn và còn rất nhiều điều đón đợi chúng ta ở phía trước, khi tỉ số vẫn đang là hòa 1-1. Real chơi rất hay trong 10 phút cuối của các trận đấu tại đấu trường La Liga, còn Zaragoza vẫn quyết tâm một mực phòng ngự số đông. Dù mới vào sân nhưng Di Maria đã khuấy đảo rất mạnh trong những pha bóng mà Real triển khai thế công. Anh đặc biệt chịu khó đi bóng và thể hiện tài rê dắt, hút người và sự khéo léo của mình. Di Maria vào sân, Ronaldo sẽ có người chia sẻ gánh nặng hàng công, cũng như các hậu vệ Zaragoza sẽ phải chia người ra để theo kèm chứ không bám rít vào Ronaldo được nữa.

Phút 69, Victor tung một cú sút từ khoảng cách 25 mét đe dọa khung thành Diego Lopez. Rất tiếc là pha sút bóng này thừa lực nhưng thiếu sự chính xác. Từ khi bộ 3 của Real vào sân, Zaragoza ít đất tấn công hẳn đi, bởi Khedira có khả năng đánh chặn vô cùng tốt, cùng với sự cơ động của Luka Modric, việc lên bóng của đội chủ nhà không còn quá dễ dàng. Essien chơi bằng thể lực là nhiều, nhưng Khedira có cả sức mạnh và cả sự thông minh trong lối chơi. Có thể thấy từ lúc vào sân, Khedira đóng thế vai của Essien khá tốt, còn Modric thì như cá gặp nước, chơi nổi bật hẳn lên. Phút 73, Modric có một vị trí đứng khá tốt bên phía cánh phải, lập tức anh bơm một đường bóng khá tốt lên cho Ronaldo đua tốc độ cùng hậu vệ của Zaragoza. Thủ môn Roberto bắt buộc phải băng ra xa khung gỗ để cản phá. Một tình huống phòng ngự tốt. 
Bên phía Real, Sergio Ramos cần hết sức cẩn thận với hành vi của mình. Anh đã dính một thẻ vàng ở phút 72, và tiếp tục phạm lỗi nguy hiểm với Victor ở phút 75. Trọng tài chính đã ra hiệu cho hậu vệ của Real không được phạm lỗi thêm nữa, nếu số 4 không muốn dính thẻ đỏ.

Đến phút thứ 80, cảm giác về một bàn thắng sắp đến càng lớn. Cả 2 bên đều tấn công rất tốt. Bên phía Real, Oezil, Di Maria, Ronaldo hay Modric đều thể hiện được phẩm chất trong những pha tấn công của mình. Còn với Zaragoza, những đường phản công của họ cũng vô cùng sắc nét với những pha dứt điểm hiểm hóc, mà tiêu bieru là cú dứt điểm bằng đầu của Postiga ở phút 78. Một cơ hội đến từ đường chuyền của Montanes. Suýt chút nữa có bàn thắng cho Zaragoza, nhưng ở tình huống này, Diego Lopez đã băng ra kịp thời và cản phá dũng cảm. 6 phút sau, một lần nữa lại là Postiga với một cú đánh đầu, lần này người chuyền bóng là Sapunaru. Đáng tiếc, pha dứt điểm của tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể đem lại cho anh một bàn thắng. Bóng đi vọt xà ngang.

Bên phía Real Madrid, những gì họ thể hiện lại cho thấy sự vội vàng không đáng có ở những phút cuối này. Có cơ hội chuyền bóng vào trong khu cấm địa cho đồng đội dứt điểm từ một tình huống đá phạt bên phía cánh phải, thế nhưng Mesut Oezil lại chọn cách sút thẳng về phía khung thành Roberto, và bóng đương nhiên là đi không trúng đích. Các đồng đội của tuyển thủ người Đức tỏ ra không hài lòng, còn Oezil cũng chỉ biết tự trách mình. Phút 88, Ronaldo có một pha đi bóng dũng mãnh bên phía hành lang cánh trái. Rất nhanh chóng, CR7 xâm nhập vòng cấm của đội chủ nhà và tung một cú dứt điểm về phía góc gần khung thành của Roberto. Nhoài người cản phá, thủ môn của Zaragoza không cho CR7 toại nguyện nổ súng lần 2.

Zaragoza cũng có những thời cơ cho riêng mình ở những phút cuối này. Phút 90, Postiga cướp được bóng của Oezil và ngay lập tức di chuyển hướng về phía khung thành Diego Lopez. Pepe buộc phải phạm lỗi trước sức ép rất lớn của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Từ tình huống phản công sau đó, Real tiếp tục uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Di Maria chuyền vào một đường bóng cực nguy hiểm, trong tầm tranh chấp của Ronaldo và Higuain, thế nhưng Roberto với lợi thế được dùng tay đã đấm bóng ra trước sự tiếc nuối của 2 bóng Kền kền trắng. 

Dù tạo được rất nhiều cơ hội, nhưng cả 2 đội phải rời sân với tỉ số hòa 1-1. Suy cho cùng, đây là một kết quả hợp lý khi mà Real chiếm lĩnh thế trận, nhưng Zaragoza cũng không kém phần sắc sảo trong phản công. Chia điểm tại La Rosareda, Zaragoza có một trận đấu thành công, còn Real đã bỏ lỡ cơ hội thu ngắn khoảng cách với Barcelona, đồng thời có khả năng sẽ bị Atletico Madrid vượt mặt, bởi giờ đây Kền kền trắng chỉ còn hơn đối thủ cùng thành phố 2 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu:
Zaragoza: Roberto - Sapunaru, Alvaro, Loovens, Abraham - Movilla, Apono (Romaric 53') - Edu Oriol (Wilchez 83'), Rodri (Victor Rodriguez 63'), Montenes - Postiga.
Real Madrid: Diego Lopez - Arbeloa (Khedira 60'), Ramos, Pepe, Marcelo - Essien, Modric, Callejon (Di Maria 60'), Kaka (Oezil 61'), Ronaldo - Higuain.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X