Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi số tiền khổng lồ cho Reece James

Thứ Sáu 07/04/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Todo Fichajes đưa tin, Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh và sẵn sàng đưa ra lời đề khủng đưa Reece James rời Stamford Bridge.

Trong những mùa giải gần đây, Reece James đã tiến bộ vượt bậc trong màu áo Chelsea. Anh là mẫu hậu vệ cánh có khả năng phòng thủ và hỗ trợ tấn công tốt. Thậm chí Reece James được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. 

Với phong độ ấn tượng của mình, Reece James được không ít đội bóng hàng đầu châu Âu tăm tia, trong đó có Real Madrid. James chỉ ký hợp đồng mới với Chelsea vào năm ngoái, anh vẫn còn hợp đồng với The Blues đến năm 2028. Chắc chắn đội bóng thành London không muốn để một trong những cầu thủ giỏi nhất của họ, người mới chỉ 23 tuổi ra đi.

Real Madrid quan tam Reece James

Real Madrid quan tâm Reece James

Todo Fichajes đưa tin, Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh và sẵn sàng đưa ra lời đề khủng đưa Reece James rời Stamford Bridge. Nguồn trên cho biết, gã khổng lồ La Liga có thể trả tới 95 triệu euro để có James về thay thế lâu dài cho Dani Carvajal.

Chelsea có bất lợi trong việc giữ chân những ngôi sao của họ khi đang gặp khó trong việc giành vé dự Champions League, trong khi đó Real luôn có sức hút với những cầu thủ hàng đầu. Ngoài việc chi số tiền lớn, Los Blancos còn chấp nhận đáp ứng mức lương cao cho James.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X