Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi đậm mua “sát thủ” của Liverpool?

Thứ Hai 12/09/2011 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn khát tiền đạo ngôi sao của Real có vẻ chưa dừng lại. Dù đã có Ronaldo, Benzema, Higuain nhưng có tin nói đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại đang tính mua tiền đạo Luis Suarez của Liverpool khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Suarez chỉ mới cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2011. Tuyển thủ Uruguay đã tiêu tốn của “The Kop” 26,5 triệu euro sau vụ chuyển nhượng từ Ajax Amsterdam.

Ở Ajax, Suarez là chân sút chủ lực. Khi chuyển “hộ khẩu” tới Anfield, anh cũng được coi là tiền đạo trụ cột của Liverpool. Trong tay Kenny Dalglish bây giờ không có niềm hy vọng nào lớn hơn Suarez. Dirk Kuyt chơi tận tụy, đa năng nhưng anh lại không phải tiền đạo săn bàn thực thụ. Andy Caroll khó có thể đóng vai trò đầu tàu trên hàng công còn Bellamy dĩ nhiên chỉ là sử dụng cho có thêm quân số. Thế nên, Liverpool rất cần nguồn cảm hứng từ đôi chân và cái đầu Suarez. Họ ký với anh hợp đồng có thời hạn tới tận tháng 6/2016.

Luis Suarez đang lọt vào tầm ngắm của real Madrid

Real lúc này đang sở hữu một Benzema có phong độ cao. Ronaldo vẫn tỏ ra nguy hiểm như thường lệ. Chỉ có Higuain vừa trở lại sau chấn thương và đang tìm lại cảm giác ghi bàn trước đó. Theo trang Caughtoffside, đội bóng Tây Ban Nha đã nhắm mua Luis Suarez khi TTCN mùa đông mở cửa vào tháng 1/2012. Real sẵn sàng chi tới 37 triệu euro để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền đạo tốt nhất của họ lúc này. Trong chiến thắng 4-2 của Real trước Getafe ở La Liga, cả Ronaldo, Higuain và Benzema đều ghi bàn.

Nhưng có lẽ do đội bóng áo Trắng tham chiến cùng lúc trên hai mặt trận nóng bỏng là Champions League và La Liga nên Mourinho cảm thấy hàng công của “Kền kền trắng” vẫn còn mỏng và muốn mua bổ sung một chân sút đẳng cấp để có thêm các phương án chiến thuật cũng như lựa chọn nhân sự trong mùa giải này.

Real đặt mục tiêu rất cao là vô địch cả Champions League lẫn La Liga nên họ cần có một đội ngũ cầu thủ không chỉ chất lượng mà còn phải dồi dào. Tuy nhiên, Liverpool không dễ bị tiền “tấn” chọc “thủng” bởi chính họ cũng đang cần người để duy trì sức cạnh tranh trong tốp đầu giải Ngoại hạng. Sau khi đã bán Torres cho Chelsea, rất khó tin “The Kop” lại bán đi chính người được mua về để thay thế tiền đạo người Tây Ban Nha này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X