Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chỉ còn cách "sát thủ" Falcao vài bước chân

Thứ Bảy 02/08/2014 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội bóng Hoàng gia TBN chuẩn bị nổ một quả bom tấn nữa trên TTCN và gương mặt đình đám được cho sắp gia nhập Real trong vài ngày nữa là Radamel Falcao, tay săn bàn hàng đầu châu Âu hiện nay.

Theo tờ AS, HLV Carlo Ancelotti muốn Falcao có mặt trên hàng công của Real Madrid vào mùa giải tới. Monaco hiện đang chuẩn bị bán chân sút người Colombia và nhiều khả năng, Real Madrid sẽ giành được cầu thủ này.

falcao
 

Falcao sẽ thi đấu ở trận gặp Valencia tại Emirates Cup. Đó là trận đấu đầu tiên của anh sau khoảng thời gian 6 tháng 11 ngày ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối hồi tháng Giêng năm nay. Với chấn thương đó, anh đã phải bỏ lỡ World Cup 2014. Real Madrid sẽ theo dõi sát sao màn trình diễn của Falcao ở trận đấu sắp tới. Họ muốn đảm bảo rằng cựu tiền đạo của Atletico Madrid đang ở trong trạng thái sung sức trước khi kí kết hợp đồng.

Gần đây, Falcao đã gây bất ngờ khi đột nhiên “theo dõi” 3 cầu thủ của Real Madrid gồm Gareth Bale, Isco Alarcon và Sami Khedira trong cùng một thời điểm trên mạng xã hội Instagram. Nhìn vào hoạt động trên trang cá nhân của Falcao, người hâm mộ của “Mãnh hổ” cũng như câu lạc bộ xứ Bò tót lại càng tin vào sự xuất hiện trong tương lai gần của tiền đạo người Colombia ở Real Madrid.

Falcao đã chuyển tới thi đấu cho Monaco vào mùa Hè năm 2013 từ CLB Atletico Madrid với mức phí 60 triệu euro. Anh đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng của Pháp. Trong khoảng thời gian thi đấu cho Monaco, Falcao đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng trong 19 lần ra sân. Tại Atletico Madrid, anh đã ghi tổng cộng 70 bàn trong 91 trận đấu. Nếu chuyển tới Bernabeu, Falcao sẽ trở thành đồng đội với người đồng hương James Rodriguez, cầu thủ đã chuyển đến Real Madrid vào mùa Hè này.

Theo Thể Thao Văn Hoá 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X