Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chỉ còn 7 cầu thủ tham gia đá tập

Chủ Nhật 05/09/2010 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Kể từ khi huấn luyện viên Jose Mourinho lên nắm quyền tại sân Bernabeu, Real Madrid đã trải qua một khởi đầu kì lạ khi các cầu thủ liên tục bị chấn thương, trước mùa giải là Kaka, Pepe, Garay,… rồi khi bắt đầu bước vào vòng một La Liga, họ lại có sự khởi đầu không tốt và điều đáng lo hơn là Cris Ronaldo lại tiếp tục dính chấn thương. Chẳng những thế, đợt thi đấu quốc tế lần này cũng đã khiến Real Madrid mất đi một số lượng lớn cầu thủ khi trong buổi tập ngày thứ 6 vừa qua, chỉ còn đúng 7 cầu thủ ở đội hình chính tham gia cùng HLV Mourinho.

Real Madrid là dải ngân hà qui tụ trụ cột của những đội tuyển quốc gia, vì vậy chẳng có gì khó hiểu khi vòng loại Euro 2012 và những giải đấu khác diễn ra, Los Blancos lại mất nhiều cầu thủ đến vậy. Trong buổi tập hôm thứ Sáu chỉ có Pepe, Marcelo, Dudek, Pedro Leon, Adan, Granero và Mateos có tên trong đội hình chính tham gia đá tập, còn lại là những cầu thủ trẻ của Castilla đôn lên cho đủ số lượng. Trong buổi tập, ban đầu Jose Mourinho cho các cầu thủ tập dứt điểm, tiếp đó là chia thành hai nhóm thi đấu theo hình thức 9 người một đội.

Jose Mourinho chắc hẳn đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của các trụ cột Real Madrid
đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia

Không như nhiều đội bóng khác khi những đợt triệu tập đội tuyển quốc gia còn có rất nhiều cựu binh ở lại, Real Madrid hiện nay đang qui tụ rất nhiều cầu thủ trẻ bởi “người đặc biệt” muốn xây dựng lại từ đầu một đội hình mang phong cách chiến thuật của ông tại Bernabeu, vì vậy cả hai công thần Raul và Guti đều đã chia tay câu lạc bộ, chỉ còn hai cầu thủ đã qua đầu “băm” là Dudek và Carvalho.

Ngoài ra, ban lãnh đạo Real Madrid còn xác nhận chấn thương nhẹ ở mắt cá của hậu vệ Marcelo. Hẳn là HLV Jose Mourinho đang rất lo lắng bởi có quá nhiều cầu thủ của ông đang bị chấn thương, và với việc nhiều cầu thủ phải tham gia những trận đấu cùng đội tuyển quốc gia, chắc chắn thể lực họ sẽ bị hao mòn đi rất nhiều và “người đặc biệt” chỉ còn biết cầu chúa để các trụ cột lành lặn trở về.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X