Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 72 triệu Euro để chiêu mộ thần đồng 16 tuổi của Brazil

Thứ Năm 08/12/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng chi ra 72 triệu Euro như Palmeiras yêu cầu để có được chữ ký của sao trẻ Endrick vào năm 2024.

Real Madrid chi 72 triệu Euro để chiêu mộ Endrick

Endrick sẽ chỉ được chuyển tới thi đấu ở nước ngoài khi bước sang tuổi 18 vào tháng 7/2024. Và Real Madrid sẽ chi tiền để đón cầu thủ này tới Bernabeu vào thời điểm đó.

Real Madrid chi 72 triệu Euro để chiêu mộ thần đồng 16 tuổi của Brazil 1
Real Madrid chi 72 triệu Euro để chiêu mộ Endrick

Real Madrid đã dẫn đầu cuộc đua giành Endrick trong một thời gian dài. PSG và Barca cũng quan tâm tới cầu thủ tuổi teen này. Chỉ trong 7 lần ra sân cho Palmeiras, Endrick đã ghi được 3 bàn thắng.

Palmeiras sẽ nhận được 60 triệu Euro từ việc bán Endrick. Phía Real Madrid đã đồng ý chi trả 12 triệu Euro tiền thuế giao dịch. Việc đàm phán đang tiến tới những bước cuối cùng ở cả khâu đàm phán điều khoản cá nhân với Endrick lẫn việc đàm phán tiền phí chuyển nhượng với Palmeiras.

Dự kiến, Real Madrid sẽ trả góp số tiền 72 triệu Euro cho Palmeiras đến khi Endrick đủ 18 tuổi và có thể rời Brazil để đến Tây Ban Nha thi đấu. Như vậy, Real Madrid sẽ phải chờ thêm 1 mùa giải rưỡi nữa mới có được sự phục vụ của Endrick.

Sau khi để mất Neymar vào tay Barca, Real Madrid đã theo dõi rất sát những tài năng của Brazil. Los Blancos sẵn sàng chi rất nhiều tiền để đem về những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Brazil trong những năm gần đây. Tính ra, tổng số tiền mà Real đã chi ra để có được Vinicius Junior, Rodrygo và Reinier đã lên đến 110 triệu Euro. Nhưng những gì mà họ nhận lại là hoàn toàn xứng đáng khi Vinicius chơi ấn tượng để đưa Real tới những danh hiệu vô địch cao quý ở mùa giải năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X