Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 68 triệu bảng mua sao Brighton thay Luka Modric

Thứ Sáu 04/11/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang xem xét đề nghị chiêu mộ ngôi sao Brighton - Moises Caicedo với giá 68 triệu bảng để thay thế cựu binh Luka Modric.

Moises Caicedo vừa mới bước sang tuổi 21, anh đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Brighton. Cầu thủ này liên tục có những màn trình diễn nổi bật ở sân Amex, anh là mẫu tiền vệ trung tâm mạnh mẽ, có khả năng phán đoán tốt.

Ngôi sao của Brighton cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa, với những màn trình diễn ấn tượng anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal, Manchester United, Liverpool và Chelsea đều được cho là đang theo dõi tình hình của tiền vệ này. 

Real Madrid quan tam Moises Caicedo

Real Madrid quan tâm Moises Caicedo

Brighton đã bán Marc Cucurella cho Chelsea và Yves Bissouma cho Tottenham ở Hè 2022, họ không muốn mất Caicedo và lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới. Brighton đã sẵn sàng tăng lương đáng kể để giữ chân cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, những đội bóng lớn không bỏ cuộc, họ sẽ đưa ra những lời đề nghị có giá trị lớn.

Mới nhất, theo Fichajes, Real Madrid đang xem xét đề nghị chiêu mộ Moises Caicedo với giá 68 triệu bảng để thay thế cựu binh Luka Modric. Trong đội hình Los Blancos hiện tại, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni cũng được đánh giá cao. Và Chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez xác định Caicedo là cái tên tiếp theo cần được chiêu mộ. 

Theo Daily Mail, Brighton chỉ chấp nhận bán cầu thủ người Ecuador với giá 68 triệu bảng, và Real Madrid cân nhắc chi đủ số tiền này để vượt qua những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Những cái tên khác trong danh sách thay thế Modric của Real bao gồm ngôi sao của Newcastle, Bruno Guimaraes, cầu thủ của Dortmund và tuyển Anh, Jude Bellingham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X