Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chấp thuận để Kaka trở lại AC Milan

Thứ Ba 30/08/2011 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhật báo uy tín Tuttosport (Italia) loan tin rằng Real Madrid đã đồng ý để Kaka trở lại AC Milan theo hợp đồng cho mượn (kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25-30 triệu euro). Giờ đây, người quyết định mức độ thành công của thương vụ này chính là Kaka…

Ít ngày trước đây, báo giới đồng loạt tiết lộ rằng AC Milan đang bí mật “nổ bom tấn” thương vụ Kaka trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Theo đó, BLĐ Rossoneri dự định sẽ chi khoảng 15 triệu euro mua đứt tiền vệ này. Nếu không được, họ sẽ mượn Kaka kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro.

Kaka rộng cửa trở lại AC Milan

Đây được coi là một lời thách thức đối với Real Madrid trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa. Và ngày hôm qua, nhà ĐKVĐ Serie A đã nhận được câu trả lời từ phía đội bóng Hoàng gia TBN.

Theo tờ Tuttosport, “kền kền trắng” đã đồng ý để Kaka trở lại đội bóng cũ theo một bản hợp đồng cho mượn (kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 – 30 triệu euro). Mặc dù số tiền này lớn hơn 5 triệu euro so với lời đề nghị của Rossoneri trước đó nhưng dường như nó vẫn còn quá ít so với số vốn mà Real Madrid bỏ ra đưa Kaka về sân Bernabeu năm 2009 (khoảng 65 triệu euro).

Do đó, giới chuyên môn nhận định khả năng AC Milan chấp thuận lời đòi hỏi này là khá cao. Chính vì vậy, giờ đây, người quyết định mức độ thành công của thương vụ “bom tấn” này chính là Kaka.

Mặc dù tiền vệ này vẫn khẳng định anh sẽ không rời Real Madrid nhưng với quyết định trên của đội bóng Hoàng gia xem ra “cửa” trụ lại Bernabeu của “thiên thần” người Brazil là không nhiều, kể cả khi anh vừa ghi bàn thắng trong trận mở màn của đội bóng với Zaragoza mới đây.

Trước đó, BLĐ Rossoneri khẳng định nếu muốn trở lại San Siro, Kaka buộc phải cắt giảm mức lương 9 triệu euro xuống còn 6 triệu euro. Theo nguồn tin từ cha của Kaka (đồng thời cũng là người đại diện của cầu thủ này) cho hay, nếu phải ra đi, con trai ông sẵn sàng chấp thuận mức lương trên để gia nhập AC Milan, thay vì Inter.

Với những diễn biến trên, nhiều khả năng dư luận được chứng kiến “bom tấn” trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng. Năm ngoái, AC Milan cũng gây sốc khi mang về hai “bom tấn” Robinho, Ibra chỉ vài giờ trước khi “phiên chợ Hè” đóng cửa.

Ở một diễn biến khác, Rossoneri đang muốn nối lại thương vụ Montolivo khi Flamini phải rời xa sân cỏ 6 tháng. Trong lần trở lại này, dự kiến, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ nâng mức giá đề nghị lên thành 7 triệu euro. Mặc dù Fiorentina cương quyết chỉ chấp nhận bán người đội trưởng của mình ra nước ngoài nhưng giờ đây, nếu không “đẩy” Montolivo nhanh, The Viola hoàn toàn đứng trước khả năng “mất trắng” cầu thủ này ở mùa giải tới.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X