Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chấp nhận bán rẻ Kaka cho Sao Paulo?

Thứ Ba 02/07/2013 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trang tin Tây Ban Nha hôm qua quả quyết thương vụ này đã được định đoạt với sự đồng thuận từ tân HLV Real Carlo Ancelotti. Kaka cũng chấp nhận giảm lương để ra đi.

Kaka đang là mục tiêu của Fenerbahce
Kaka xác định không còn tương lai ở Real Madrid.

Trang tin Todox Deportes đưa tin các cuộc đàm phán giữa Real với Sao Paulo về Kaka diễn ra liên tục ít ngày gần đây và đã kết thúc thành công với một thỏa thuận trong hôm qua. Theo đó, Real đồng ý bán Kaka cho Sao Paulo với giá 15 triệu euro, chưa bằng một phần tư khoản phí 68,5 triệu mà họ bỏ ra để tậu anh từ Milan hè 2009.

Kaka từng từ chối về lại Sao Paulo hè năm ngoái. Nhưng bây giờ, anh có vẻ đã xác định không hy vọng giành chỗ đứng ở Real, nên chấp thuận ra đi và nhận lương thấp hơn ở CLB mới. Cụ thể, Quả Bóng Vàng 2007 đồng ý lĩnh lương ba triệu euro mỗi năm ở Sao Paulo, tức chỉ bằng một ba mức lương anh đanh lĩnh tại Real. Quyết định giảm lương của Kaka là yếu tố then chốt giúp thương vụ này diễn ra trôi chảy.

Sao Paulo chính là đội bóng nơi Kaka khởi nghiệp, trước khi sang châu Âu đầu quân cho AC Milan năm 2003. Trong hai năm khoác áo Sao Paulo (2001-2003), Kaka đá 58 trận, ghi 23 bàn. Real chấp nhận bán Kaka sau khi nhận được cái gật đầu từ tân HLV Carlo Ancelotti. Từng đưa Kaka lên đỉnh cao danh vọng ở Milan, nhưng có vẻ ông thầy người Italy cũng nhận thấy học trò cũ đã qua thời đỉnh cao.

Với 15 triệu euro thu về từ vụ bán Kaka cộng thêm những khoản tiền khác từ việc bán Higuain và giải phóng các món hàng tồn như như Di Maria, Coentrao, Callejon, Adan, Jesus Fernandez..., Real sẽ có thêm tiền để dứt điểm vụ mua Gareth Bale từ Tottenham.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X