Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chào đón sự trở lại của "nhạc trưởng" tuyến giữa

Thứ Tư 14/01/2015 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ TBN, tiền vệ tài năng Luka Modric sẽ trở lại vào cuối tuần này trong trận gặp Getafe sau chuỗi thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

Real Madrid chao don su tro lai cua nhac truong tuyen giua hinh anh
Modric sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Tin vui đã liên tiếp đến với đội chủ sân Bernabeu: Real Madrid đã chính thức cắt đứt mạch 3 trận toàn thua, Ronaldo giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA thì giờ đây đoàn quân của HLV Ancelotti đã nhận được một món quà mới khi Luka Modric sẽ trở lại vào cuối tuần này sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Đây rõ ràng là tin cực vui trong bối cảnh bầy “kền kền” đang bước vào giai đoạn quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành bại của mùa giải.

Theo tin tức mới nhất từ Real, đội bóng này khẳng định Luka Modric đã hoàn toàn bình phục chấn thương và dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu gặp Getafe tại vòng 19 La Liga. Được biết, cầu thủ người Croatia đã trở lại Valdebebas (TBN) từ Antwerp (Bỉ), nơi cầu thủ này thực hiện quá trình hồi phục chấn thương suốt 2 tuần qua. Và theo kết quả kiểm tra từ đội ngũ y tế, Modric đã hoàn toàn bình phục.

Cần phải khẳng định rằng Luka Modric là một trong những “công thần” góp phần quan trọng cho mùa giải thành công của Real Madrid trong mùa giải 2013/2014. Tuy nhiên trong hai tuần nay, cựu cầu thủ của Tottenham vắng mặt vì chấn thương và điều này đã ít nhiều ảnh hưởng tới lối chơi của bầy “kền kền” trong thời gian qua. Mùa này, cầu thủ 29 tuổi đã chơi 19 trận cho Real và ghi được 1 bàn thắng.

Ở một diễn biến khác, Real đã cắt đứt mạch 3 trận toàn thua bằng chiến thắng 3-0 trước Espanyol để qua đó tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại La Liga (Real hơn Barca 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận). Cuối tuần này, bầy “kền kền” chỉ phải gặp đối thủ yếu là Getafe và cơ hội để Real tiếp tục nhấn ga tăng tốc là rất lớn. Bên cạnh đó, sự trở lại của Modric sẽ giúp cho hàng tiền vệ của Los Blancos được cải thiện đáng kể, tuy nhiên theo các chuyên gia nhận định, HLV Ancelotti sẽ không mạo hiểm sử dụng cầu thủ này ngay từ đầu mà thay vào đó ông sẽ tung Modric vào sân từ băng ghế dự bị để cho anh tìm lại được cảm giác chơi bóng sau quãng thời gian vắng mặt vì chấn thương.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X