Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chấn động vì cái chết thương tâm của một cầu thủ nhí

Thứ Năm 27/09/2012 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu không khí tang tóc đang bao trùm sân Bernabeu sau khi Real Madrid vừa phải đón nhận một tin sét đánh từ cái chết thương tâm của tài năng nhí Benjamin Alonso Ezquerra.

Theo tin từ tờ AS, Ezquerra, cầu thủ gia nhập biên chế đội U10 của Real Madrid vào ngày 11/6/2012, bị tai nạn giao thông trong lúc đang chơi bóng cùng các bạn trên phố vào hôm thứ Hai vừa qua. Cụ thể, trong lúc đang mải mê cứu trái bóng bị lăn xuống đường phố, cầu thủ nhí này đã bất cẩn không quan sát nên đã bị một chiếc xe bus đâm trúng người dẫn đến tử vong.

Cậu bé xấu số
Cậu bé xấu số

Ngày hôm nay, ban lãnh đạo Real Madrid chính thức lên tiếng xác nhận về thông tin này. Thông báo viết: "Real Madrid CF thực sự rất buồn rầu với sự ra đi đột ngột của Alonso Ezquerra. Chúng tôi xin gửi lời động viên, chia buồn đến gia đình và bạn bè của cậu bé và hy vọng họ sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này".

Alvaro Morata, 19 tuổi, vừa được cất nhắc lên đội hình chính của Real Madrid, cũng gửi những lời an ủi động viên đến gia đình Ezquerra thông qua trang mạng cá nhân Twitter.

"Real Madrid cũng như nhà của Ezquerra. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ gia đình cậu bé vượt qua thời gian này. Hãy yên nghỉ nhé Ezquerra!", Morata viết.

Trong trận đấu tranh Cúp Bernabeu giữa Real với đội bóng Colombia, Millonarios vào đêm qua (Real thắng chung cuộc 8-0), cầu thủ hai đội đã ra sân với băng đen và dành một phút mặc niệm cho Ezquerra.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X