Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chấm dứt hợp đồng với lão tướng Salgado

Thứ Ba 04/08/2009 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dù CLB Real Madrid chưa đưa ra thông báo chính thức, nhưng nhiều khả năng hậu vệ lão tướng Michel Salgado sẽ phải khăn gói rời Bernabeu khi đội bóng Hoàng gia đơn phương chấm dứt hợp đồng thi đấu của anh.

 TIN LIÊN QUAN
 » Arbeloa và hiệu ứng domino trong cuộc “đại phẫu” Bernabeu
Michel Salgado, 33 tuổi, khoác lên mình chiếc áo Los Merengues từ năm 1999, sau khi anh chuyển đến từ CLB Celta Vigo. Trong 10 năm, anh đã ra sân hơn 250 trận và giành rất nhiều danh hiệu cao quý cùng Bầy kền kền trắng.

Michel Salgado

Thế nhưng, theo tin tức được tờ Marca đăng tải mới đây, Real Madrid cho rằng chu kì thành công của Salgado tại Bernabeu đã kết thúc và đây là thời điểm họ xem xét “giải phóng” anh khỏi “kiếp dự bị”. Theo đó, GĐTT Miguel Pardeza đã có cuộc điện đàm riêng tư với lão tướng người Tây Ban Nha ngày hôm qua và thông báo rằng anh không cần ra sân tập luyện cùng các cầu thủ Real nữa.

Để đền bù việc phá vỡ hợp đồng, Real sẽ trả Salgado 3 triệu euro, số tiền lương trong 1 năm hợp đồng còn lại của anh với Los Merengues. Salgado từng tuyên bố muốn chơi bóng thêm 3 mùa giải nữa, bởi vậy rất có thể anh sẽ chọn điểm đến Real Zaragoza để thực hiện tâm nguyện của mình.

Sự có mặt của Arbeloa chính là nguyên nhân thúc đẩy quá trình thanh lý cầu thủ mà HLV Manuel Pellegrini cùng BLĐ Nhà trắng đang đau đầu tìm cách giải quyết. Có tới 5 hậu vệ đối mặt với nguy cơ trở thành nạn nhân trực tiếp của Arbeloa khi chơi trùng vị trí của anh, bao gồm: Royston Drenthe, Gabriel Heinze, Ezequiel Garay, Miguel Torres và Michel Salgado. Tính đến lúc này, hai trong số năm cầu thủ kể trên đã phải ra đi để giảm tải quân số trước mùa giải mới.

  • V.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X