Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Casillas sẽ là một Raul mới?

Chủ Nhật 10/11/2013 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Iker Casillas, dự bị “thần thánh” của Real Madrid đang được treo lơ lửng khi mới đây lại có tin rằng anh hoàn toàn có thể chạy sang Bundesliga để thi đấu cho Schalke 04.

Chính là Schalke mà Raul Gonzalez, một huyền thoại Real khác và đồng đội cũ của Casillas, đã từng đến thi đấu.

Như Raul, Casillas sẽ đến Schalke?
Như Raul, Casillas sẽ đến Schalke?

Tin tức này xuất hiện khá nhanh sau khi màn trình diễn tệ hại của thủ thành Timo Hildebrand trước Chelsea ở vòng bảng Champions League (thủng lưới 3 bàn). Kết hợp với việc Iker Casillas mới chỉ bắt ở Champions League cho Real mùa này, kết cấu của tin đồn này trở nên hết sức hợp lý. Tất nhiên điều đó có thể xảy ra, bởi Iker Casillas chưa được trở lại bắt La Liga do phong độ của Diego Lopez, người đã thế chỗ anh từ đầu năm nay. “Thánh Iker” muốn ở lại CLB theo lời của các đồng đội, nhưng anh cũng không phủ nhận khả năng rời Bernabeu, thậm chí còn coi Manchester City là một điểm đến khả thi.

Casillas đang tạo ra một tình thế khó cho Carlo Ancelotti, ông cần anh và Lopez thi đấu song song nhiều mặt trận để tạo tính cạnh tranh. Ý định ra đi của Casillas hoàn toàn có thể khiến Chủ tịch Florentino Perez ra tay để cứu rỗi một trong những công thần của CLB (việc giữ anh ở lại Bernabeu được Perez coi là rất quan trọng để thu được sự ủng hộ từ các cử tri) bất chấp phải “tế” vị HLV mà ông đã đặt kỳ vọng, Jose Mourinho. Iker Casillas đang trở thành một “Raul mới”, theo nghĩa tiêu cực.

Ancelotti chẳng có gì sai khi đẩy Casillas lên ghế dự bị trong các trận đấu ở La Liga. Phong độ của anh đã có dấu hiệu sụt giảm ở mùa giải trước và đi kèm với đó là một mối quan hệ không mấy yên lành với Cristiano Ronaldo (xung quanh giải thưởng Quả bóng Vàng). Khi Casillas bị chấn thương, Diego Lopez đã được mang về và lập tức thi đấu ấn tượng. Iker Casillas có lẽ nghĩ rằng mình sẽ được trả lại vị trí cũ bởi HLV mới, nhưng điều đó không xảy ra. Lopez không được Mourinho cho vị trí, anh đã giành nó nhờ phong độ trên sân. Vị trí thi đấu trong đội hình không phải là thứ có thể ban phát.

Có lẽ vấn đề đến từ chính sách Galacticos của Florentino Perez, quá chiều chuộng các siêu sao. Sự ra đi của Vicente Del Bosque 10 năm trước liên quan tới quyền lực Raul. Perez từ đầu mùa giải đã bận bịu với Gareth Bale cũng như việc ký kết tài trợ cho sân Bernabeu nên chưa để ý chuyện này, nhưng nếu Casillas công khai ý định bỏ Real, Perez hoàn toàn có thể sẽ gây sức ép lên Ancelotti buộc Lopez phải dự bị, tạo ra một cơn sóng ngầm mới trong nội bộ tập thể lắm sao này.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X