Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Càng bị chỉ trích, CR7 chơi càng sung

Thứ Hai 21/01/2013 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị ông thầy Mourinho công khai mắng trong phòng thay đồ sân Bernabeu vài ngày trước, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ trong trận hủy diệt Valencia 5-0 ngay trên sân Mestalla. Đây không phải là lần đầu CR7 tỏa sáng rực rỡ ngay sau khi bị chỉ trích.

Hai bàn thắng và một đường kiến tạo, 45 phút đầu tiên tại Valencia là show diễn hoành tráng của Cristiano Ronaldo. Mặc dù có rất nhiều xì xào về việc CR7 sẽ bị giam trên ghế dự bị trước trận đấu, Mourinho vẫn điền tên ngôi sao người Bồ vào đội hình xuất phát. Và anh lại chứng tỏ cho mọi người thấy mình là một cầu thủ tuyệt vời như thế nào.

Ronaldo gây ấn tượng mạnh tại Mestalla
Ronaldo gây ấn tượng mạnh tại Mestalla

Vài ngày trước, 2 thầy trò đồng hương đã cãi vã sau trận đấu tứ kết lượt đi Cúp nhà Vua, cũng trước Valencia (Real thắng 2-0). Lý do khiến Mourinho mắng mỏ Ronaldo là vì anh không cụ thể được 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 để có thể giúp Los Blancos cầm chắc vé đi tiếp.

Những ngày còn lại của tuần trôi qua trong không khi căng thẳng tại Valdebebas. Raul Albiol trong một cuộc họp báo cũng thừa nhận đã xảy ra cãi vã giữa Mou và Ronaldo, nhưng sự việc không đến mức nghiêm trọng. Và khi trái bóng bắt đầu lăn trên thảm cỏ Mestalla, Real đã trình diễn thứ bóng đá hay nhất của họ từ đầu mùa với Ronaldo là ngôi sao sáng nhất.

Không phải lần đầu tiên

Có thể nói rằng bất đồng xảy ra giữa Mourinho và Ronaldo thường tạo ra cú hích cho màn trình diễn của CR7. Cách đây 2 mùa, sau khi thua Barca ở bán kết lượt đi Champions League, Ronaldo đã cay đắng chỉ trích chiến thuật của Mourinho.

Ở trận đấu ngay sau đó gặp Zaragoza, CR7 đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Nhưng sau đòn trừng phạt, Ronaldo quay trở lại đầy ấn tượng. Anh lập một cú "poker" khi nã 4 bàn vào lưới Sevilla trong chiến thắng 6-2 của Real. Hai năm sau, câu chuyện ấy vừa được lặp lại tại Mestalla.

Không chỉ Ronaldo từng bị Mourinho mắng thẳng vào mặt và sau đó chơi như "lên đồng", Di Maria, một cái tên khác ghi dấu ấn trong trận Real hủy diệt Valencia cũng từng bị ông thày người Bồ độp thẳng vào mặt. Sau trận hòa Osasuna 0-0, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Mourinho không hài lòng và cho rằng Di Maria không còn động lực thi đấu sau khi được ký hợp đồng mới.

"Tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và ơn Chúa, tôi đã có thể khiến một vài cái miệng phải ngậm lại", Di Maria tỏ ra quá khích sau khi lập cú đúp vào lưới Valencia. Tuy nhiên, tiền vệ này ngay sau đó phủ nhận anh ám chỉ đến những lời chỉ trích của Mourinho với mình: "Ông ấy nói những điều cần phải nói và ai cũng biết chuyện xảy ra như thế nào. Tôi biết người tôi muốn nói đến khi phát biểu những điều như vậy".

"Báo chí đã thêu dệt những sự việc không có thật và vì nó mà có xung đột trong phòng thay đồ. Mourinho không hề nói gì với tôi tại Pamplona".

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X