Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid "cấm" M.U mua lại Ronaldo!

Thứ Tư 12/06/2013 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cho biết ông sẵn sàng trả Ronaldo hơn 125 triệu bảng trong vòng 5 năm tới để gia hạn hợp đồng với anh và khẳng định rằng việc gia hạn hợp đồng với siêu sao Bồ Đào Nha sẽ được hoàn tất trong mùa Hè này.

cristiano ronaldo
 

Tuyên bố của ông chủ Nhà Trắng được xem là thông điệp quyết giữ Ronaldo bằng mọi giá trước sự chèo kéo của M.U. Trước đó có tin nói các đại diện của Ronaldo đã đòi Real trả lương 30 triệu bảng/mùa.

Trong khi đó Madrid tin rằng họ sẽ gữ chân thành công Ronaldo với mức lương đề nghị 25 triệu bảng/mùa, đồng nghĩa với việc anh sẽ kiếm được số tiền 250.000 bảng/tuần sau thuế khi luật thuế thu nhập 50% của Tây Ban Nha có hiệu lực. Nói với báo giới, ông Perez cho biết: “Tôi đánh cược là Ronaldo sẽ giải nghệ ở Madrid vì vốn dĩ mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy. Chúng tôi sẽ thương thảo về hợp đồng mới trước khi mùa giải 2013-14 bắt đầu và tôi tin rằng mọi chuyện sẽ ổn thỏa”.

Như đã biết, M.U sẵn sàng trả Real phí chuyển nhượng 65 triệu bảng và đề nghị với Ronaldo mức lương 15 triệu bảng/mùa. Họ hy vọng Ronaldo sẽ chấp nhận giảm thu nhập để trở lại đội bóng đã giúp tên tuổi anh được biết đến rộng rãi.

Nhưng ông Perez nói trên tờ Marca rằng “mong muốn và tham vọng của tôi là gia hạn hợp đồng với Ronaldo trước khi mùa giải mới bắt đầu. Tất cả chúng tôi đều muốn thấy anh ấy kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu và sẽ làm tất cả những gì có thể để điều đó xảy ra”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X