Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cài người phá hoại Barca?

Thứ Bảy 12/10/2013 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương gân khoeo khiến Jordi Alba phải nghỉ thêm 6 tuần đang cho thấy chất lượng đội ngũ y tế của Barcelona gặp rất nhiều vấn đề.

 

Chấn thương của Alba đã khiến danh sách phải nghỉ thi đấu của Barca kéo dài thêm. Câu hỏi về trách nhiệm của đội ngũ y tế tại Nou Camp lại đang được đưa ra. Từ đầu mùa giải, Tata Martino đã gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp đội hình khi hàng loạt các trụ cột không chấn thương thì gặp vấn đề thể lực.

Theo tờ El Confidencial, đội ngũ y tế của Barcelona đã bị đích thân GĐTT Zubizarretta khiển trách nặng nề khi không đảm bảo được thể trạng tốt nhất và không dự báo được chính xác mức độ nghiêm trọng của những chấn thương mà các cầu thủ gặp phải. El Confidencial còn tiết lộ một thông tin khiến nhiều người bất ngờ, một trong những bác sỹ của Barca hiện tại đã từng làm việc cho Real Madrid.

Danh tính của vị bác sỹ cũng đã được xác định, đó là Alfredo Estigarribia, một chuyên gia về vật lý trị liệu uy tín từng làm việc cho đội chủ sân Bernabeu trong suốt 5 năm từ 2008-13. Ông chỉ ngừng cộng tác với Real Madrid cuối mùa giải vừa rồi và ngay lập tức được đội ngũ y tế của Barcelona tuyển mộ nhờ kiến thức chuyên môn rất nổi tiếng của mình.

Mặc dù vậy, từ khi Alfredo đến Barcelona, những vụ chấn thương của Barcelona lại “tình cờ” xuất hiện dày hơn. Sự trùng hợp ấy không thể không khiến nhiều người đặt nghi vấn về khả năng Real Madrid “cài cắm” người vào phá hoại Barcelona. Tuy nhiên nghi vấn này đã được phía Barcelona bác bỏ khi đại diện của đội bóng khẳng định Alfredo đã thực hiện rất tốt trách nhiệm của mình.

Khi những tranh cãi về vị chuyên gia vật lý trị liệu làm việc cho cả Real lẫn Barcelona vẫn đang tiếp tục thì trách nhiệm của đội ngũ y tế sân Nou Camp rõ ràng là một vấn đề cần được giải quyết ngay lập tức. Vụ việc mới đây của Puyol cũng đã nói lên sự mất niềm tin của Martino vào đội ngũ y tế của đội bóng. Mặc dù đã nhận được lời khẳng định về việc thủ quân của Barca đã có thể trở lại thi đấu, Martino vẫn quyết định sẽ tự mình theo dõi Puyol thêm 2 tuần trước khi đưa ra quyết định có cho cầu thủ này vào sân hay không.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X