Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bỏ Maicon, tập trung săn Debuchy

Thứ Tư 29/08/2012 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo TBN đưa tin Real Madrid vừa đánh tiếng hỏi mua hậu vệ cánh Mathieu Debuchy của Lille nhằm làm mới hành lang phải.

Real Madrid vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Luka Modric từ Tottenham với giá 42 triệu euro. Nhưng tân binh người Croatia có thể không phải là bản hợp đồng duy nhất của đội bóng dưới quyền Jose Mourinho trong mùa Hè này. Mục tiêu tiếp theo và có thể là cuối cùng của họ trước ngày phiên chợ Hè đóng cửa (31/8) là hậu vệ Mathieu Debuchy của Lille.

Debuchy đang là món hàng hot trên TTCN Hè này
Debuchy đang là món hàng hot trên TTCN Hè này

Đội bóng Hoàng gia đang có hai hậu vệ phải là Sergio Ramos và Alvaro Arbeloa. Nhưng do Ramos được xếp đá trung vệ, và càng ngày càng chắc chân ở vị trí này, nên Mourinho thực tế chỉ còn Arbeloa để quán xuyến hành lang phải. Tuy nhiên, tuyển thủ người Tây Ban Nha không phải là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, chỉ chơi tròn vai trong phòng ngự và không mạnh về tấn công. Đó là lý do từ khi tới Real Madrid, Mourinho chưa bao giờ thôi nghĩ tới chuyện tăng cường lực lượng cho vị trí này.

Và theo Marca, Real Madrid đã lên kế hoạch đưa tuyển thủ Pháp Mathieu Debuchy về Bernabeu trong mùa Hè này. Đội bóng áo Trắng được cho là sẵn sàng bỏ ra 12 triệu euro để có được sự phục vụ của ngôi sao đang khoác áo Lille. Đây là một bước đi hoàn toàn mới của Mourinho và cộng sự. Trước đó, mục tiêu Maicon của Inter mới là sự lựa chọn hàng đầu của Mourinho, nhưng Real không thể có được anh dù đã rất nỗ lực đàm phán với BLĐ Nerazzurri.

Debuchy đang là hậu vệ phải số 1 của ĐT Pháp và cánh cửa cho Real rộng đường chiêu mộ anh được mở ra sau khi Chelsea - đối thủ lớn nhất của đội bóng Hoàng gia trong thương vụ này - chính thức rút lui sau khi có được Azpilicueta từ Marseille. Ngoài Chelsea còn có Newcastle cũng quan tâm tới Debuchy, nhưng rõ ràng "Chích chòe" không phải là đối thủ của "Kền kền".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X