Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid – Bilbao (02h00 6/10): Đại tiệc cho Kền kền

Chủ Nhật 05/10/2014 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ phải tiếp đón một Athletic Bilbao đang có phong độ không tốt, cộng thêm “cái dớp” thường xuyên thất bại trước Real Madrid, gần như chắc chắn đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ lại tiếp tục giành thêm một thắng lợi tưng bừng để kéo dài chuỗi trận bùng nổ của mình.

Theo thống kê, trong 9 lần gần nhất chạm trán nhau tại La Liga, Bilbao chỉ giành được 1 trận hòa trước Real, còn lại… toàn thua. Hiện tại, đội bóng xứ Basque cũng đang trải qua quãng thời gian sa sút phong độ đáng kể khi mà họ không thể giành được chiến thắng nào trong 6 trận gần đây. Từ một đội bóng sở hữu hàng công chơi đẹp mắt và ấn tượng, nhưng thầy trò HLV Ernesto Valverde chỉ ghi được vỏn vẹn… 2 bàn qua 6 trận, một thành tích hết sức kém cỏi và bạc nhược.

Bilbao không phải đối thủ vừa tầm với Real
Bilbao chưa phải đối thủ xứng tầm của Real

Bên cạnh sự yếu kém của tuyến trên, cũng cần phải nói rằng hàng thủ Bilbao chưa hề có được sự chắc chắn cần thiết. Các hậu vệ bên phía đội bóng xứ Basque như Iraola hay Balenziaga thường xuyên có thói quen dâng cao tấn công nhưng lại không kịp lùi về bọc lót kịp thời. Trước một Real đang sở hữu cặp tiền đạo cánh xuất sắc nhất thế giới là Ronaldo và Bale, nếu như Bilbao vẫn tiếp tục duy trì cách chơi này, chắc chắn họ sẽ phải trả giá.

Giữa tuần vừa qua, thầy trò HLV Ancelotti đã phải khá may mắn mới giành được thắng lợi sát nút 2-1 trước Ludogorets tại vòng bảng Champions League, nhờ pha lập công của Benzema. Với phong độ ấn tượng, đêm nay, gần như chắc chắn tiền đạo người Pháp sẽ được trao cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Los Blancos. Trong bối cảnh cả Ronaldo lẫn Bale đều đang “vào phom” một cách hiệu quả, chẳng có lý do gì để Cerletto không tiếp tục sử dụng bộ ba “BBC” trên hàng công đội bóng Hoàng gia.

Đối với hàng tiền vệ, thực sự là một bài toán khá đau đầu về nhân sự cho Ancelotti khi mà trong tay vị chiến lược gia người Ý đang sở hữu không ít ngôi sao, từ Modric, Kroos, James Rodriguez cho tới những Isco, Illarramendi… Có lẽ, để tạo ra hiệu quả cao nhất, Carletto sẽ phải thực hiện phương án xoay vòng các vị trí với nhau, vừa tạo cơ hội đồng đều cho tất cả, vừa tránh nảy sinh mâu thuẫn nội bộ.

real madrid
Real đang có phong độ hết sức ấn tượng với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp

Trong trận này, hàng thủ Real cũng phải đón nhận những sự tổn thất tương đối đáng kể khi mà cả Pepe lẫn Coentrao đều chưa thể ra sân vì chấn thương. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng Varane vẫn sẽ tiếp tục được tin dùng bên cạnh Ramos cho hai vị trí trung vệ của đội bóng chủ sân Bernabeu. Hành lang cánh trái còn lại, sẽ được giao cho Marcelo còn Carvajal án ngữ bên cánh đối diện.

Trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp toàn thắng, Real đang trình diễn phong độ “hủy diệt” trên mọi mặt trận. Đặc biệt, với sự thăng hoa của chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia hoàn toàn có thể yên tâm vào một kết quả khả quan dành cho thầy trò Ancelotti. Hiện tại, CR7 đang dẫn đầu danh sách Pichichi (vua phá lưới) với 10 pha lập công kể từ đầu mùa.

Đội hình dự kiến:

Real (4-3-3): Casillas – Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo – Modric, Kroos, James Rodriguez – Bale, Benzema, Ronaldo.

Bilbao ((4-2-3-1): Iraizoz – Iraola, Laporte, Jose, Balenziaga – Iturraspe, Rico – Susaeta, De Marcos, Muniain – Aduriz.

Dự đoán: Real 4-1 Bilbao

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X