Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bị “dằn mặt” trong thương vụ sao trẻ Lucas Silva vì... ki bo

Thứ Sáu 26/12/2014 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân GĐTT của CLB Cruizero, ông Alexandre Mattos đã cảnh báo Real Madrid sau khi phía Kền Kền Trắng liên tục đưa ra những lời đề nghị “khiếm nhã” cho tài năng trẻ Lucas Silva.

Ở quê nhà Brazil, Lucas Silva đã sớm trở thành gương mặt đáng xem nhất trên sân cỏ dù mới chỉ bước qua tuổi 21. Trong màu áo Cruizero, anh được đánh giá là mẫu tiền vệ box-to-box khá toàn diện. Ngoài lối chơi phòng ngự từ xa sở trường, thế mạnh của tài năng trẻ này cũng nằm ở khả năng giữ bóng cũng như phát động và điều phối lên tuyến trên. Silva được coi là chân chuyền tốt nhất hiện tại ở xứ Samba và dù mới chỉ trải nghiệm bóng đá chuyên nghiệp từ năm 2012 nhưng anh đã là nhân tố quan trọng nhất giúp Cruizero lên ngôi tại giải VĐQG Brazil mùa trước.

Real Madrid bi dan mat trong thuong vu sao tre Lucas Silva vi... ki bo hinh anh
Tiết kiệm không phải lối, Real Madrid có thể "tạch" vụ Lucas Silva

Lẽ dĩ nhiên Lucas Silva không thể thoát khỏi “mắt xanh” của các đại gia Châu Âu mà nghiêm túc nhất trong thương vụ này là Real Madrid vốn đã theo đuổi anh suốt từ đầu mùa giải. Với sức hấp dẫn quá lớn về tiền tài, danh vọng của mình, Kền Kền Trắng không mấy khó khăn để “cám dỗ” Silva và chính tài năng 21 tuổi cũng đã thổ lộ ước mơ đời cầu thủ của mình là được khoác áo Los Blancos.

Mọi chuyện càng trở nên “thuận buồm xuôi gió” cho Real khi ngay cả CLB chủ quản Cruizero cũng đã tỏ thái độ hợp tác. Để thu lời tối đa từ sản phẩm “cây nhà lá vườn” của mình, đội bóng Brazil cũng sẵn sàng mời chào mọi đối tác nếu chồng đủ 15 triệu Euro lên bàn đàm phán, một con số chỉ là “muỗi” đối với một Real Madrid giàu “nứt đố đổ vách”.

Tuy nhiên, theo những chia sẻ mới đây của GĐTT của Cruizero, có vẻ như Los Blancos lại tỏ ra “không biết điều” vì… ki bo không đúng lúc đúng chỗ. Ông Alexandre Mattos cho biết đã trên một lần đối tác từ Tây Ban Nha đã đề nghị những mức giá quá “bèo bọt” cho một “viên ngọc” như Lucas Silva.

“Real Madrid đã nhiều lần ra giá cho Lucas Silva nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận nếu nhận đủ 15 triệu Euro. Thực sự đó cũng đâu phải một số tiền lớn khiến họ phải đắn đo suy nghĩ hay khó khăn xoay sở. Nếu cứ tiếp diễn như thế này, tôi e rằng họ sẽ không bao giờ có được Silva.”

“Real Madrid cần phải dành cho chúng tôi những sự tôn trọng nhất định. Thời điểm hiện tại, họ vẫn nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ nên vẫn coi bản thân như những người ‘nắm đằng chuôi’ trong thương vụ này.”

Lời nói của Mattos có vẻ hơi nặng nề nhưng kể ra cũng đáng cho Real Madrid khi họ lại tiếc rẻ mấy triệu Euro cho một cầu thủ đầy hứa hẹn như Lucas Silva. GĐTT của Cruizero cũng không hề “dọa suông” Kền Kền Trắng khi lúc này không chỉ có họ đang “dòm ngó” tiền vệ 21 tuổi. Theo nguồn tin chuyển nhượng, ngoài Real, Arsenal cũng đang lên kế hoạch rước Silva về Emirates ngay mùa đông nhằm cải thiện khả năng đánh chặn, điểm yếu cố hữu từ nhiều năm qua khiến HLV Arsene Wenger không khỏi đau đầu.

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X