Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bị ăn chửi vì chấn thương của Bale

Thứ Sáu 04/10/2013 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV đội tuyển Xứ Wales ông Chris Coleman đã công kích Real Madrid về việc không thể chăm sóc chấn thương đùi của Gareth Bale, khiến anh phải rút lui khỏi đợt triệu tập làm nghĩa vụ quốc gia cuối tuần sau ở loạt trận vòng loại World Cup gặp Macedonia và Bỉ.

Bale sẽ phải ngồi ngoài 2 đến 3 tuần
Bale sẽ phải ngồi ngoài 2 đến 3 tuần

Ngôi sao 24 tuổi này mới chỉ có 3 lần ra sân thi đấu cho Real kể từ khi anh chuyển đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ Tottenham với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới hồi tháng 8 vừa qua.

"Tôi không bao giờ chỉ trích bất cứ một HLV nào khác và theo ý tôi, HLV Carlo Ancelotti lại là một HLV tuyệt vời dù bóng đá La Liga khác hẳn so với Premier League."

HLV Coleman cho biết.

"Tôi hiểu những suy nghĩ cho rằng Premier League là giải đấu nhanh và hấp dẫn nhất. Vì thế mà có thể Carlo cho rằng Gareth hoàn toàn có thể đối phó với chấn thương đó. Đồng ý rằng cậu ấy là một cầu thủ phi thường, nhưng tôi đã nói trong lần triệu tập trước rồi và rằng cậu ấy sẽ không kịp bình phục đâu."

HLV Coleman cũng hiểu Bale đang rất nóng lòng muốn được thi đấu sau khi anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá thế giới nhưng ông cũng đã cảnh báo tiền vệ này cần phải lượng sức mình khi anh vẫn đang chấn thương.

"Bạn phải để mọi thứ đi theo cách tự nhiên. Với những gì xảy ra trong suốt mùa hè với thương vụ đó, cậu ấy hẳn phải chịu một áp lực khủng khiếp. Cậu ấy rõ ràng là đã cố gắng quá sức, so với những gì cậu ấy có thể làm.  Bale không sẵn sàng về vấn đề thể lực, thể chất và cả tâm lý. Nếu bạn không có một sự chuẩn bị tốt trong mùa hè, chẳng cần biết bạn giỏi đến như thế nào, vào mùa giải bạn vẫn phải thi đấu theo kiểu rượt đuổi thể trạng mà thôi.

Mùa giải này sẽ thật sự khó khăn cho cậu ấy. Tôi hi vọng là tôi sai, nhưng có thể nói đó không phải là chấn thương cuối cùng mà Gareth phải chịu sau hàng đống áp lực và stress đè nặng lên đôi vai của cậu ấy."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X