Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bây giờ đoàn kết hơn bao giờ hết

Chủ Nhật 27/01/2013 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài bình luận đăng trên tờ AS, giám đốc chương trình bàn tròn truyền hình buổi tối Punto Pelota, Josep Pedrerol, đánh giá việc chủ tịch Florentino Perez trực tiếp bác bỏ thông tin một số cầu thủ của Real Madrid dọa sẽ ra đi, nếu HLV Jose Mourinho ở lại vào mùa bóng tới, đã tạo nên sự nhất trí trong phòng thay đồ màu trắng.

Bài báo viết:

Tranh cãi. Các cầu thủ của Real Madrid đặc biệt bị tổn thương từ những gì xảy ra trong những ngày qua, với các tin nhắn điện thoại được đăng trên các trang bìa và các thông tin tiêu cực, khiến niềm vui lọt vào bán kết Cúp Nhà vua không được tận hưởng. Tất cả mọi điều đều rất xấu xí. Người tỏ ra mạnh mẽ nhất trong cơn lốc truyền thông là Sergio Ramos. Máu lạnh của anh làm mọi người đều bất ngờ, kể cả Mourinho. Trung vệ này biết rằng, với việc Casillas bị chấn thương, anh sẽ là thủ lĩnh. Sergio và Cristiano Ronaldo sẽ là những người dẫn dắt Madrid từ nay đến cuối mùa bóng. Sự đoàn kết của đội bóng là cơ bản và tất cả đều không thích các rò rỉ thông tin có thể làm thiệt hại hình ảnh của các thành viên CLB.

Real Madrid
 

Sự từ chức của Mourinho. Việc siết chặt hàng ngũ trong phòng thay đồ đã bắt đầu. Không gì có thể lọt khỏi Ciudad Deportiva. Không một ai có thể làm mất ổn định CLB trong lúc này. Nỗi sợ hãi bất cứ tiết lộ nào cũng đến tai các nhà báo đã dẫn đến sự yên lặng này. Những tuyên bố công khai thì được phép, nhưng tiết lộ thông tin thì không. Mourinho đã phản ứng một cách dứt khoát với những gì xảy ra. Trên chương trình Punto Pelota, nhà báo Jose Antonio Luque cho biết vào thứ 5 vừa qua, khi nhìn thấy trang bìa của tờ Marca về cái gọi là tối hậu thư tới mình, đã nói: “Nếu đúng như vậy, tôi sẽ ra đi”. Và ông nhìn thẳng vào mắt Ramos khẳng định: “Nếu có nhiều cầu thủ chán tôi như vậy, tôi sẽ ra đi ngay hôm nay”.

Đoàn kết hơn bao giờ hết. Ramos đã phủ nhận thông tin của Marca từ đầu đến cuối. Anh nói với Mourinho đó là một sự bịa đặt và bày tỏ sự cần thiết phải chèo cùng một hướng. Đã xảy ra một điều trước và sau cuộc tranh cãi này. HLV người Bồ Đào Nha đã rất biết ơn thái độ của đội bóng, đặc biệt là thông cáo của hai đội trưởng (Iker và Sergio), và nhất là chủ tịch Florentino Perez, một lần nữa đứng ra bảo vệ HLV. Và các khán giả đã tỏ rõ họ đứng bên cạnh đội bóng hơn bao giờ hết. Khán đài đều cho rằng Real Madrid đang là nạn nhân của một chiến dịch truyền thông tàn bạo. Sự xuất hiện của Florentino trước công chúng để khẳng định CLB là của các hội viên làm yên lòng mọi người. Hãy nói không với sự hăm dọa.

Đêm nay tại sân Bernabeu sẽ không có vết nứt nào. Sẽ không có một sự chia rẽ nào giữa những người của Casillas và những người của Mourinho. Sẽ không có những cuộc tranh cãi nội bọ. Một giai đoạn mới đã bắt đầu. Các khán giả sẽ không cho phép bất cứ một yếu tố bên ngoài nào làm phương hại đến họ. Chủ nghĩa Madrid sẽ chỉ là một con tim và một tiếng nói...

Bình Khang - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X