Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ nhảy vào tranh Rooney với Arsenal

Thứ Bảy 22/06/2013 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chiều lòng tân HLV chuẩn bị nhậm chức Carlo Ancelotti, Real Madrid vừa bất ngờ lao vào cuộc đua tranh giành quyền sở hữu Wayne Rooney với Arsenal. Tuy nhiên, “gã Shrek” lại tỏ ra thích đến…Chelsea hơn là Real Madrid hay Arsenal.

Ancelotti sẵn sàng giang tay chào đón Rooney ở Bernabeu
Ancelotti sẵn sàng giang tay chào đón Rooney ở Bernabeu

Theo tiết lộ từ kênh thể thao BeIN Sport, PSG đã thuyết phục thành công cựu HLV đội tuyển Pháp Laurent Blanc ngồi vào “ghế nóng” ở sân Parc des Princes thay thế cho Carlo Ancelotti. Nhờ thế, Carletto sẽ được tự do ra đi tới Real Madrid.

Nhiều khả năng ông thầy người Italia sẽ chính thức tiếp quản vị trí HLV trưởng ở Bernabeu vào thứ Hai tới (24/6). Thế nhưng, ngay từ khi chưa đến Madrid, Ancelotti đã sớm lên danh sách những ngôi sao cần mua cho cuộc “cách mạng” ở “Nhà Trắng” thời hậu Mourinho.

Trong bản danh sách “hàng hiệu” của Ancelotti, có tới 4 cái tên đình đám trên hàng tấn công (tất nhiên Real Madrid sẽ chỉ mua 1 hoặc 2 người trong số đó) là Wayne Rooney, Gareth Bale, Edinson Cavani và Luis Suarez.

Ở thương vụ mang tên Wayne Rooney, “kền kền trắng” sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Arsenal, CLB đã nhiều lần công khai ý định chiêu mộ chân sút của MU mùa hè này. Cả Los Blancos lẫn The Gunners đều sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng và mức lương 250.000 bảng/tuần của tiền đạo 27 tuổi.

Có điều, khá oái ăm cho 2 CLB này khi đích đến mà Rooney mong đợi nhất trong trường hợp chia tay MU lại là…Chelsea. Trước mắt, “gã Shrek” đang chuẩn bị cho cuộc thảo luận với ông thầy mới mà cũ David Moyes sau khi trở về từ kì nghỉ hè.

Sau cuộc nói chuyện đó, tương lai của “số 10” tại Old Trafford sẽ hai năm rõ mười. Dù vậy, báo giới nước Anh vẫn dự đoán rằng khả năng Rooney thay đổi ý định và chấp nhận ở lại MU là không cao.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X