Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ muốn mua lại “đứa con” Morata

Thứ Tư 11/02/2015 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, ban lãnh đạo Real đang muốn mua lại sao trẻ Morata của Juventus.

Morata xuất thân từ lò đào tạo Castilla, anh được lên đội 1 ở mùa giải 2010-2011, nhưng phải đến mùa giải 2012-2013 và 2013-2014, tiền đạo người Tây Ban Nha mới có cơ hội ra sân thi đấu.

Trong hai mùa giải thi đấu cho Real Madrid, Morata đã ra sân tổng cộng 49 trận ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, ở mùa Hè 2014, Real Madrid đã bán Morata sang Juventus để thu về 22 triệu euro.

Real Madrid bat ngo muon mua lai dua con Morata hinh anh
Morata đang thi đấu rất hay trong màu áo Juventus

Ở điều khoản bán người cho Juventus, Real được mua lại sao trẻ Morata. Theo thông tin được tiết lộ, số tiền mua lại tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Hiện tại, Real đang có Benzema và Chicharito là 2 tiền đạo cắm thực thụ. Tuy nhiên, chỉ có Benzema đáp ứng được về mặt chuyên môn còn Chicharito không thể hiện được nhiều mỗi lần ra sân, rất có thể tiền đạo người Mexico sẽ rời Bernabeu khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Trước bối cảnh trên, ban lãnh đạo Real Madrid đã lên kế hoạch mua lại Morata ở mùa Hè 2015. Theo AS, Real dự tính chi khoảng 30 triệu euro để mua lại đứa con của mình.

Từ khi chuyển sang Juventus, Morata đã thi đấu rất hay. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 5 bàn thắng sau 17 trận ra sân cho “bà đầm già”. Ngoài ra, “vua phá lưới” U21 châu Âu cũng có 3 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

Trước động thái của Real Madrid, hiện tại phía Juventus vẫn chưa có tín hiệu đáp trả. Tuy nhiên, nếu Real kiên quyết trong việc đưa Morata trở lại Bernabeu, khả năng Juventus giữ chân được tiền đạo người Tây Ban Nha là rất khó.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X