Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ muốn có Vua phá lưới Serie A

Thứ Năm 18/06/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015, đội bóng chủ sân Bernabeu đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mauro Icardi đã có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Inter Milan. Chân sút người Argentina đã có một mùa giải bùng nổ với 22 bàn thắng, qua đó trở thành Vua phá lưới Serie A mùa giải 2014/15. Sở hữu nền tảng kỹ thuật rất tốt và những kỹ năng dứt điểm đa dạng nên Icardi được đánh giá rất cao. Năm nay mới 22 tuổi nên tương lai của tiền đạo này rất rộng mở. Ấn tượng với màn trình diễn của Icardi, Real Madrid đã ngỏ ý muốn có chân sút của Inter Milan. Theo danh sách chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015
, đích thân HLV Benitez muốn Los Blancos đưa về chân sút người Argentina.
Real Madrid bat ngo muon co Mauro Icardi hinh anh
Real Madrid bất ngờ muốn có Icardi
Do từng có thời gian làm việc khá lâu tại Serie A (dẫn dắt Napoli) nên HLV Rafael Benitez hiểu rất rõ những cầu thủ tại đây. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rất ấn tượng với khả năng của Icardi, bởi vậy ông rất muốn Real đưa về chân sút này. Theo những gì được trang Sport Mediaset đăng tải, HLV Benitez vừa trình lên chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid lời đề nghị yêu cầu mua chân sút Mauro Icardi khoác áo Inter Milan. 

Real Madrid đã không thể thuyết phục tiền đạo trẻ Alvaro Morata về lại sân Santiago Bernabeu. Hơn nữa, việc Javier Hernandez sắp bị trả về Manchester United nên Los Blancos buộc phải bổ sung một chân sút nhằm cạnh tranh với Karim Benzema trên hàng công. Bởi vậy, HLV Benitez đã nhắm Icardi trở thành cái tên cho chiến dịch của mình.

Mauro Icardi cập bến Inter Milan vào năm 2013 từ Sampdoria.
 Trong hai mùa giải thi đấu trong màu áo đội bóng chủ sân Meazza, tiền đạo người Argentina ghi được 36 bàn thắng. Mùa này, anh ghi 22 bàn và cùng Luca Toni chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới. Với một cầu thủ quan trọng như vậy, Inter chắc chắn muốn giữ lại. Bằng chứng là việc đội bóng của Serie A đã giữ chân thành công Mauro Icardi bằng một hợp đồng có thời hạn 4 năm cách đây không lâu. Nhưng điều này cũng không thể ngăn cản tham vọng chiêu mộ cầu thủ này của Real Madrid. Trong bóng đá hiện đại, việc gia hạn hợp đồng chỉ mang tính giữ chân cầu thủ tạm thời, hoặc chiêu trò để tăng giá chuyển nhượng.

Tổng hợp những bàn thắng của Mauro Icardi ở mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X