Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ "chào giá" Nani

Thứ Sáu 03/08/2012 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nani vẫn chưa chịu kí vào bản hợp đồng mới với Man Utd. Do đó, đội bóng Hoàng gia TBN đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi này để có thể sở hữu "đôi cánh" đáng sợ nhất tại Euro 2012 vừa qua của ĐT BĐN đó chính là Ronaldo - Nani.

Tương lai của Nani tại sân Old Trafford vẫn chưa thực sự rõ ràng khi tiền vệ người BĐN vẫn chưa đạt được những thỏa thuận về lương bổng với Man Utd. Cảm nhận thấy mối quan hệ giữa ngôi sao 25 tuổi này với Quỷ Đỏ ngày càng trở nên xấu đi, mới đây ban lãnh đạo Real Madrid đã gửi tới Man Utd lời đề nghị 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Ronaldo và Nani ở ĐTQG Bồ Đào Nha
HLV Mourinho đang muốn sở hữu đôi cánh Ronaldo và Nani.

Phong độ của Nani đang xuống dốc sau những chấn thương để rồi mất suất đá chính vào tay Ashley Young cùng Antonio Valencia. Người ta không còn thấy tính hiệu quả trong những pha đi bóng cũng như khi dứt điểm, thay vào đó là sự rườm rà khiến anh không còn được tin dùng tại sân Old Trafford. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho đang rất muốn bổ sung tuyến giữa của "kền kền trắng" mùa giải tới. Mặc dù trong tay đang sở hữu đôi cánh rất tuyệt vời là Di Maria cùng Ronaldo, thế nhưng "người đặc biệt" vẫn muốn có thêm Nani sau khi chứng kiến màn trình diễn khá ấn tượng của bộ đôi Ronaldo và Nani trong màu áo ĐT BĐN tại Euro 2012. Do đó, HLV Mourinho quyết tâm tái hợp bộ đôi này nhằm hướng tới một mùa giải thành công cho đội bóng chủ sân Bernabeu.

Chắc chắn Sir Alex vẫn muốn giữ chân Nani, thế nhưng sự chần chừ của ban lãnh đạo Quỷ Đỏ sẽ khiến nguy cơ tiền vệ người BĐN gia nhập Real Madrid là rất cao. Hiện tại, Los Blancos vẫn đang gặp khó khăn trong thương vụ Luka Modric, phía Tottenham vẫn chưa chịu đồng ý nhả người và rất có thể Real sẽ phải chuyển hướng sang Sneijder - một tiền vệ cũng tài năng không kém gì ngôi sao người Croatia.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X