Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ bán sao cho QPR

Thứ Năm 30/08/2012 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái đầy bất ngờ, Real Madrid đã đồng ý nhượng lại tiền vệ Esteban Granero cho CLB Queens Park Rangers của Premier League.

Granero (trái) sẽ rời Real để khoác áo QPR
Granero (trái) sẽ rời Real để khoác áo QPR

Dự kiến, Granero sẽ bay tới London trong ngày hôm nay để trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với QPR. Phí chuyển nhượng trong thương vụ này chưa được các bên tiết lộ, nhưng theo tờ Daily Mail của Anh, QPR đã đưa ra lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng tới Real Madrid để giành được sự phục vụ của tiền vệ có biệt danh “Cướp biển”.

9 triệu bảng thực sự là một “món hời” với Real bởi hợp đồng của Granero với sân Bernabeu chỉ còn hiệu lực cho tới ngày 30/6/2013. Mức lương mà Granero nhận được ở Loftus Road rơi vào khoảng 2 triệu euro/mùa. Ngoài QPR, còn có 3 đội bóng Anh khác đã quan tâm tới tiền vệ người TBN là Liverpool, Arsenal và Tottenham.

Granero là một tiền vệ được đánh giá cao của bóng đá TBN nhưng do Real Madrid sở hữu quá nhiều ngôi sao, đặc biệt là ở tuyến giữa, nên cơ hội đá chính dành cho tiền vệ này gần như là không có. Trong khi đó, Granero muốn được ra sân thường xuyên để phát triển sự nghiệp. Real vừa hoàn tất vụ chiêu mộ tiền vệ Luka Modric và đây được coi như là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Granero ở Bernabeu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X