Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid "bật đèn xanh" cho sự ra đi của Benzema và Alonso

Thứ Tư 16/10/2013 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố, Real sẽ không giữ chân Benzema và Xabi, 2 cái tên đang nằm trong tầm ngắm của các đại diện đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Chủ tịch Perez không còn mặn mà với Xabi Alonso và Benzema
Chủ tịch Perez không còn mặn mà với Xabi Alonso và Benzema

Tương lai của Karim Benzema tại Bernabeu đang rất phập phù vì phong độ tệ hại gần đây. Sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Levante ở vòng 8 La Liga, HLV Ancelotti đã bóng gió, Morata có thể chiếm một suất đá chính dù so về kinh nghiệm thì còn kém chân sút người Pháp.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real đã có kế hoạch "đẩy" Benzema đi, và mức giá được đưa ra là 20 triệu euro. Và chân sút này có thể tái ngộ đồng đội cũ Mesut Ozil nếu chuyển đến Arsenal. Trong khi đó, Liverpool và Chelsea thì bày tỏ sự quan tâm tới Xabi Alonso, người sắp tái xuất sau 5 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Chủ tịch Perez nói về Benzema: "Tôi có niềm tin vào tất cả các cầu thủ trong đội. Karim là một cầu thủ tuyệt vời và năm nào chúng tôi cũng nhận được các lời đề nghị đối với anh ấy. Tất cả những gì tôi có thể nói là HLV (Ancelotti) sẽ là người có thẩm quyền để làm điều mà ông cho là đúng".

Còn với Alonso, con người quyền lực ở Bernabeu cho biết: "Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng và có thể vượt qua mọi thứ. Nếu Alonso muốn ở lại Madrid, anh ấy sẽ ở lại. Còn nếu anh ấy nghĩ tương lai là ở một nơi nào đó thì tôi cũng hoàn toàn thấu hiểu".

Ông khẳng định: "Alonso là cầu thủ đã làm mọi thứ với Madrid và anh ấy sẽ có cơ hội để thực hiện những gì mình muốn".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X