Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bắt đầu lên kế hoạch đưa Van Persie về Bernabeu

Thứ Hai 07/11/2011 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang sở hữu lực lượng đồng đều trải trên cả ba tuyến, thế nhưng thế không có nghĩa là Real Madrid bỏ mặc thị trường chuyển nhượng. Los Blancos vẫn đưa một số mục tiêu vào tầm ngắm mà tiêu biểu nhất là Van Persie - thủ quân của Arsenal.

Nếu như ở thời điểm mùa trước, nói rằng Real Madrid cần bổ sung thêm một tiền đạo thì chẳng ai phản đối nhưng đến thời điểm hiện tại, Real Madrid không cần thiết phải bổ sung thêm hàng công làm gì. Benzema, Hiaguain và Cris Ronaldo đang thi đấu rất thăng hoa khi giúp Los Blancos liên tục giành những chiến thắng ấn tượng theo kiểu "hủy diệt". Không những thế, Mesut Ozil, Di Maria cùng Kaka cũng đang thi đấu ngày một vào phom khiến hàng công trở thành nơi cạnh tranh lớn nhất của Los Blancos, cũng khiến Mourinho phải có chút bận tâm mỗi khi sắp xếp đội hình ra sân do tất cả đều đang thi đấu rất hay.

Phong độ chói sáng của Van Persie đã thu hút ánh mắt thèm muốn từ phía Real Madrid

Nhưng như vậy không có nghĩa là Real Madrid không cần mua thêm. Ngược lại, HLV Jose Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm một tiền đạo bởi đó là mục tiêu của "người đặc biệt" từ kì chuyển nhượng mùa hè. Bởi lẽ Mourinho muốn có thêm sự đảm bảo trong trường hợp Higuain hay Benzema chẳng may phải nghỉ thi đấu dài ngày. Những mục tiêu mà Real Madrid chú ý đến đều là "hàng khủng" gồm Tevez (Manchester City) và đặc biệt là Robin Van Persie (Arsenal).

Trong kì chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid cũng từng để mắt đến Tevez nhưng ở thời điểm đó, Manchester City lại ra giá quá cao cho tiền đạo này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang muốn đưa Tevez về Bernabeu khi "El Apache" đang được Man City gắn biển đại hạ giá sau vụ từ chối thi đấu trong trận gặp Bayern Munich. Theo dự kiến, mức giá của Tevez chỉ vào khoảng 20 triệu bảng. Còn số không quá lớn với Real Madrid. Tuy nhiên, Real Madrid chỉ sẵn sàng mua Tevez nếu Mourinho cảm thấy ông có thể chinh phục được tính cách thích nổi loạn của tiền đạo người Argentina.

Nhưng mục tiêu lớn nhất của Real Madrid lúc này là Van Persie - thủ quân của Arsenal. Tiền đạo người Hà Lan đang thi đấu hết sức ấn tượng khi được trao trọng trách thủ quân với 13 bàn thắng ghi được trong 16 trận ra sân trên mọi mặt trận mùa này. Trong đó tại Premier League, Persie có hiệu suất ghi bàn "khủng" với 11 bàn thắng/ 11 trận ra sân - trung bình một bàn/ trận. Bản hợp đồng của Persie chỉ còn thời hạn đến hết mùa sau nên Real Madrid cũng đang nhòm ngó tiền đạo người Hà Lan. Tuy nhiên, chưa kể đến việc Arsenal không muốn để mất trụ cột, bản thân Real Madrid cũng chưa quyết có theo đuổi Van Persie hay không do tiền đạo này đã 28 tuổi. Trong khi mục tiêu của Real Madrid là hướng tới việc xây dựng đội hình dựa trên nền tảng từ những tài năng trẻ có thể sử dụng lâu dài.

  • Như Đạt (Theo Caughtoffside/ Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X