Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bắt đầu hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới

Thứ Ba 16/07/2013 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một kỳ nghỉ dài ngày do không phải tham dự bất cứ giải đấu lớn nào (trừ các tuyển thủ Tây Ban Nha và Brazil), các ngôi sao của Real Madrid đã có mặt tại Valdebebas để bắt đầu tập luyện cho mùa giải mới.

Isco và bạn gái đã có mặt tại Madrid
Isco và bạn gái đã có mặt tại Madrid


Kỷ nguyên Carlo Ancelotti tại Santiago Bernabeu đã chính thức bắt đầu vào ngày hôm nay. Vào lúc 8h sáng nay (giờ địa phương, tức 15h giờ Việt Nam), 23 cầu thủ bao gồm 21 cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid và 2 cầu thủ Cheryshev và Tomás Mejías được tiếp viện từ Castilla đã có mặt tại Valdebebas để thực hiện thủ tục kiểm tra y tế.

Các thành viên của Real Madrid sẽ dành nguyên cả ngày hôm nay tại đại bản doanh của đội bóng, thực hiện buổi tập nhẹ trong phòng gym vào buổi sáng, ăn trưa cùng các huấn luyện viên và đến 17h30 sẽ có buổi làm việc đầu tiên trên sân tập. Chỉ có Casillas, Ramos, Albiol, Arbeloa và Marcelo, những cầu thủ tham dự Confederations Cup và Jesé, người vừa tham dự giải U20 thế giới được đặc cách đến tập trung muộn hơn.

Tính tới ngày 28/7, thời điểm Real Madrid lên đường sang Mỹ du đấu, các tuyển thủ vừa tham dự Confed Cup trên đất Brazil sẽ có tổng cộng 26 ngày nghỉ ngơi, ngang bằng với những nhà vô địch U21 châu Âu như Isco, Nacho, Morata và Carvajal (Illaramendi mới gia nhập Real Madrid). Trong khi đó những cầu thủ không vướng bận gì nghĩa vụ quốc gia như Kaká, Pepe, Özil, Khedira, Diego López, Adán hay Jesús thì được nghỉ đến 43 ngày.

Cristiano Ronaldo, Coentrao, Modric và Benzema, những cầu thủ phải tham dự những trận đấu cùng đội tuyển quốc gia của họ thì có tổng cộng 35 ngày nghỉ, còn bộ đôi người Argentina là Higuain và Di Maria có 30 ngày nghỉ. Vì mùa hè này không có giải đấu lớn này diễn ra, do đó các ngôi sao của Real Madrid đã có được một kỳ nghỉ khá dài hơi và thoải mái trước khi bước vào chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo ghi nhận của tờ AS, hôm qua hàng loạt cầu thủ của Real Madrid đã kết thúc kỳ nghỉ để trở lại Madrid đúng thời hạn tập trung. Kaka hạ cánh xuống sân bay Madrid vào lúc 12h35 sau chuyến bay dài từ Sao Paulo, Benzema nói lời tạm biệt những cuộc du hí bằng Instagram từ Merano, Italia, Modric bay từ Croatia trở lại Madrid hay Isco hôm qua đã có mặt tại Sheraton Mirasierra cùng cô bạn gái.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X