Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bắt đầu "cò cưa ngã giá" Gareth Bale

Thứ Năm 27/06/2013 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi bổ nhiệm HLV Ancelotti, Real sẽ tái khởi động chiến dịch săn Garthe Bale - mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng Hoàng gia hè này.

Angel Di Maria là một trong những cầu thủ mà Real sẵn sàng đẩy sang White Hart Lane, như là một phần bản hợp đồng với Gareth Bale.

Real Madrid bắt đầu cò cưa ngã giá Gareth Bale hình ảnh
Real Madrid bắt đầu cò cưa ngã giá Gareth Bale

Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Tottenham vẫn bác bỏ hoàn toàn chuyện bán ngôi sao người Xứ Wales.

Được biết, Real bắt đầu công khai mối quan tâm Gareth Bale từ hồi tháng 4. Nhưng sau khi bổ nhiệm Ancelotti, họ mới thực sự dấn thân vào thương vụ này, bằng việc đưa ra những lời đề nghị cụ thể.

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt, Ancelotti cho biết: "Real đang có đội hình tốt. Nhưng vẫn sẽ có một vài sự thay đổi, dù xáo trộn là không nhiều."

Chủ tịch Real - Florentino Perez đã đưa Bale, Luis Suarez và Edinson Cavani vào tầm ngắm. Bởi thế, "kền kền" sẽ dùng mọi chiêu trò để câu kéo những mục tiêu mà họ đang hướng tới.

Vấn đề lớn với nhà Á quân La Liga lúc này là làm sao thuyết phục được lãnh đạo Spurs nhả người. Phía Tottenham sẵn sàng nâng lương lên 170.000 bảng/tuần nhằm giữ chân Gareth Bale.

Trong trường hợp Spurs vẫn khăng khăng không bán "viên ngọc quý", Real có lẽ sẽ phải dùng "bom tiền", với một lời đề nghị chuyển nhượng kỷ lục Thế giới, cao hơn con số 80 triệu bảng mà chính họ từng bỏ ra để chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X