Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bắt đầu chiêu mộ các hậu vệ

Thứ Tư 03/01/2007 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có được ba cầu thủ trẻ là Marcelo, Gago, và Higuain, CLB thủ đô Madrid sẽ tiếp tục thực hiện cuộc cách mạng đội hình bằng kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự. Theo Chủ tịch Calderon, mục tiêu chuyển nhượng trong tháng 1/2007 của Real là hai trung vệ: Chivu của Roma và Alexis của Getafe.

Trung vệ thép, Chivu của AS Roma là mục tiêu số 1 của Real Madrid

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí ngày hôm qua, khi được hỏi có phải CLB đang muốn mua tiền vệ Ribery trị giá 22 triệu euro của Marseille hay không, chủ tịch Calderon đã chẳng ngần ngại tiết lộ kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự.

"Tôi có nghe giám đốc thể thao Mijatovic nhắc nhiều đến Ribery, nhưng trong thời điểm hiện nay, CLB quan tâm hơn đến việc ký hợp đồng với trung vệ Chivu của Roma và Alexis của Getafe", Calderon phát biểu với phóng viên của tờ thể thao Marca.

Trong hai mục tiêu của Real Madrid, Chivu được đánh giá rất cao. Chuyển từ Ajax tới Roma năm 2003 với giá 21 triệu euro, thủ quân của đội tuyển Romania luôn là một trong những trung vệ hay nhất tại Serie A. Ngoài khả năng phòng ngự, cầu thủ 26 tuổi, cao 1, 83 m này còn có những cú sút phạt trực tiếp bằng chân trái rất điệu nghệ. Trong 166 trận chơi cho Ajax và Roma, Chivu đã ghi được 19 bàn. Có lẽ, CLB thủ đô Italy sẽ đòi một cái giá cao ngất ngưởng nếu Real có ý định mua trong tháng 1/2007.

Hậu vệ trẻ Alexis của Getafe

Mục tiêu còn lại - Alexis - là trung vệ 21 tuổi mới nổi đang thi đấu cho Getafe, CLB đứng giữa bảng xếp hạng giải vô địch Tây Ban Nha. Vừa chuyển từ Malaga đến thi đấu dưới quyền HLV Bernd Schuster hồi mùa hè 2006, Alexis nhanh chóng gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm của một loạt đội bóng lớn. Đáng chú ý, chính hậu vệ này là người đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất trong trận Getafe thắng Real 1-0 ở vòng 6 La Liga mùa này.

Tính đến ngày 3/1, CLB Hoàng gia đã chi 40 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nếu cộng với con số vung tay giữa năm 2006 (chừng hơn 60 triệu) thì Real đã vượt qua Chelsea để trở thành đội mua sắm nhiều nhất cho mùa bóng 2006/2007.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X