Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Báo động "đỏ" cho Sergio Ramos

Thứ Ba 19/02/2013 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Rayo Vallecano hôm thứ 2 vừa qua đã là lần thứ 16 Sergio Ramos bị đuổi khỏi sân, kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2005. “Thành tích” của Ramos chẳng hề tốt đẹp gì, và có lẽ đã đến lúc trung vệ này phải thay đổi cách thi đấu nếu không muốn tự làm khó mình và các đồng đội.

Trong cuộc tiếp đón Rayo Vallecano, Sergio Ramos đã trở thành tâm điểm của trận đấu. Chỉ 5 phút sau khi ghi bàn thắng thứ 40 của anh cho Real, Ramos đã phải nhận thẻ vàng. Để rồi chỉ 1 phút sau, hậu vệ người Tây Ban Nha nhận án phạt thứ 2 trong trận đấu vì lỗi chơi bóng bằng tay, và rời sân ngay sau đó. Rất may cho Ramos là trong quãng thời gian hơn 70 phút còn lại của trận đấu, Kền kền trắng đã bảo toàn được mảnh lưới, nếu không anh sẽ phải ân hận vì những thẻ vàng không đáng có của mình.



Ramos cần sớm thay đổi cách thi đấu
Ramos cần sớm thay đổi cách thi đấu

Làm một phép so sánh nhỏ, giữa Sergio Ramos và Fernando Hierro, một cầu thủ có lối chơi cũng khá rắn tại Real trước đây, có thể thấy Ramos đang “nhỉnh” hơn hẳn. Mặc dù Hierro cũng đã có 10 lần phải nhận thẻ đỏ trong quãng thời gian thi đấu tại Real, nhưng ông đã thi đấu tổng cộng 439 trận cho Kền kền trắng ở La Liga. Còn Ramos, trận đấu với Rayo Vallecano mới chỉ là lần ra sân thứ 250 của anh tại La Liga cho Real, nhưng đã có đến 12 lần cựu hậu vệ của Sevilla bị đuổi khỏi sân. Có thể thấy Ramos đã hơn đứt vị tiền bối của mình, nhưng đây có lẽ là thành tích chẳng có gì đáng tự hào.

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp đến nay, Ramos đã phải nhận 111 thẻ vàng, 12 thẻ đỏ, giúp anh đứng ngang hàng với những Marchena, Carboni và Luccin, ở vị trí thứ 9 trong số những cầu thủ phải nhận nhiều thẻ đỏ nhất lịch sử La Liga. Trái lập với hình ảnh tại Real Madird, trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, sau 99 trận, Ramos chưa phải nhận bất kì một thẻ đỏ nào.

Chiếc thẻ đỏ mà Ramos trong trận đấu với Rayo Vallecano cũng là chiếc thẻ đỏ thứ 2 của anh, và là tấm thẻ đỏ thứ 7 mà các cầu thủ tại Real Madrid đã phải nhận trong 12 trận đấu đầu tiên của Kền kền trắng trong năm 2013. Trước Ramos còn có Higuain (gặp Sevilla), Di Maria và Coentrao (gặp Valencia ở Cúp Nhà Vua), Kaka (gặp Osasuna), Ramos (gặp Celta Vigo ở Cúp Nhà Vua) và Adan (gặp Real Sociedad).

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X