Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Bán Lass Diarra để mua Coentrao

Thứ Ba 31/05/2011 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian càng trôi đi, càng có cơ sở để khẳng định rằng Fabio Coentrao sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Real Madrid trong mùa Hè này. Sau khi cuộc thương thảo đầu tiên bị hoãn lại, phía Real và Benfica đã tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán về vụ chuyển nhượng hậu vệ trái sinh năm 1988 này, và những động thái từ đội bóng BĐN cho thấy việc họ bán Coentrao chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đầu mùa bóng 2010-2011, Benfica đã quyết định mượn tiền vệ Salvio từ Atletico Madrid và ngay lập tức, cầu thủ người Argentina đã gây ấn tượng mạnh đến nỗi BLĐ đội chủ sân Da Luz đang quyết tâm mua đứt anh từ sân Calderon. Trong hợp đồng cho mượn Salvio có điều khoản cho phép Benfica mua đứt với giá 15 triệu euro và đội bóng BĐN nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản này. Tuy vậy, vấn đề là Benfica không có nhiều tiền mặt để trả ngay cho Atletico nên họ buộc phải bán cầu thủ để thực hiện kế hoạch của mình.

 Real Madrid sẽ chiêu mộ Coentrao

Trùng hợp thay, đây cũng là thời điểm Real Madrid rất muốn có Coentrao nên Benfica gần như chắc chắn sẽ đồng ý để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi. Phía đội bóng BĐN muốn thu về 30 triệu euro trong thương vụ này trong khi Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro hoặc hơn. Để lấy tiền chiêu mộ Coentrao, đội bóng áo Trắng đã tính tới khả năng bán tiền vệ Lass Diarra, người được cho là không hài lòng với vai trò dự bị ở Bernabeu và muốn ra đi trong mùa Hè này.

Mùa bóng vừa qua, Lass chỉ đóng vai dự bị cho bộ đôi Alonso-Khedira, và sau khi Real chiêu mộ Nuri Sahin, cơ hội ra sân của tiền vệ người Pháp càng trở nên nhỏ nhoi hơn nữa. Từ Italia, Juventus đã cử Giám đốc điều hành Marotta đến đàm phán với Lass. Giá của cựu tiền vệ Chelsea và Arsenal được ước tính vào khoảng 20 triệu euro.

Trong khi đó, theo kênh Sky Italia, các quan chức của Juventus vừa có những cuộc đàm phán với Real Madrid trong tuần vừa qua để chiêu mộ một số ngôi sao của sân Bernabeu. Ngoài tiền vệ Lass Diarra, Juventus được cho là đã đề nghị Real Madrid chuyển nhượng hậu vệ cánh Alvaro Arbeloa.

Arbeloa là một cầu thủ đa năng khi cựu hậu vệ của Liverpool có thể thi đấu ở mọi vị trí của hàng thủ. Arbeloa xuất thân từ vị trí hậu vệ phải nhưng kể từ khi trở lại sân Bernabeu từ Liverpool, cầu thủ người TBN thường xuyên được bố trí đá hậu vệ trái mỗi khi Marcelo vắng mặt. Hiện tại, Real Madrid đang đến rất gần với hậu vệ trái Fabio Coentrao, một hậu vệ đa năng khác của Benfica, nên nếu Juventus đưa ra một lời đề nghị hợp lý, đội bóng TBN sẽ chấp nhận chuyển nhượng Arbeloa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X