Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xác nhận chia tay "Messi Nhật Bản"

Thứ Ba 19/07/2022 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takefusa Kubo sẽ bị bán đứt cho Real Sociedad sau khi không ra sân được một lần nào cho Real Madrid.

Real Madrid bán Kubo cho Sociedad

Phía Real Madrid xác nhận sẽ bán tuyển thủ Nhật Bản Takefusa Kubo cho Real Sociedad vào hôm thứ Hai. Kubo sẽ chuyển tới San Sebastian trong một thương vụ trị giá 6,5 triệu Euro. Trong khi đó, Real Madrid vẫn giữ 50% bản quyền của Kubo.

kubo
Real Madrid bán Kubo cho Sociedad

Sao trẻ 21 tuổi không thể cạnh tranh suất đá chính ở Real Madrid. Và cầu thủ người Nhật Bản đang hướng tới việc ra sân thường xuyên hơn ở Real Sociedad. Ở mùa giải tới, đội bóng này sẽ tham dự La Liga và Europa League.

Đội bóng xứ Basque xác nhận hôm thứ Hai rằng Kubo sẽ trở thành tân binh mới nhất của câu lạc bộ, và chỉ còn chờ kết quả kiểm tra y tế.

“Take Kubo sẽ đến vào chiều nay ở Donostia để hoàn tất thương vụ chuyển đến Real Sociedad.

Tuyển thủ Nhật Bản đã có mặt tại sân bay Hondarribia khoảng 8 giờ 30 tối, nơi mà giám đốc bóng đá Roberto Olabe và giám đốc tuyển trạch Erik Bretos chờ đón cậu ấy.

Tuyển thủ Nhật Bản sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế vào ngày mai ở Gipuzkoa Polyclinic và khi thương vụ này hoàn tất, sẽ ký hợp đồng với Real và chính thức trở thành một tân binh của Txuri Urdin”.

Real Madrid đã mua lại 50% quyền thi đấu của Kubo với giá 5,5 triệu Bảng. Phần này sẽ được bán lại sau này khi Rael mong muốn.

Kubo đã dành 3 mùa giải thi đấu ở học viện của Barcelona nhưng buộc phải rời đi vì vi phạm quy định chuyển nhượng cầu thủ trẻ của FIFA.

Kubo không ra sân lần nào cho Real Madrid nhưng đã học hỏi được kinh nghiệm ở các đội bóng khác nhờ những thương vụ mượn. Anh đã chơi ở Mallorca mùa trước, ra sân 31 lần trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn.

@bongda24h.vn.official Real Madrid xác nhận bán Kubo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #realmadrid #takefusakubo #sportnews #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Real Madrid chính thức khóa sổ chuyển nhượng hè 2022Real Madrid chính thức khóa sổ chuyển nhượng hè 2022
Sau khi chiêu mộ hai tân binh đầu thị trường chuyển nhượng, Real Madrid gần như chắc chắn sẽ không mua thêm người cho mùa giải tiếp theo.
Serge Gnabry chính thức gieo sầu cho Chelsea và RealSerge Gnabry chính thức gieo sầu cho Chelsea và Real
Serge Gnabry đã đặt dấu chấm hết cho các tin đồn chuyển nhượng bằng cách ký hợp đồng mới với Bayern Munich.
Real Madrid tính gây sốc với Son Heung MinReal Madrid tính gây sốc với Son Heung Min
Theo Don Balon, trong trường hợp chia tay Marcos Asensio ở Hè 2022, Real Madrid sẽ hỏi mua tiền đạo Son Heung Min của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X